หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ป๋าเทพเข่าอ่อน!! ขนมเปี๊ยะกำลังขายดี แต่ถูกกลุ่มคนหัวใสมาทำร้ายป๋าแบบนี้ จนป๋าต้องฝากบอกว่าทำกันดีๆหน่อย

โพสท์โดย Exoexo

ขนมเปี้ยะของ "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ที่ใครได้ชิมก็ต้องบอกว่าอร่อยถูกปาก กำลังขายดิบขายดี แต่ตอนนี้กลับต้องมาสะดุดจนทำยอดขายตกอย่างน่าใจหาย เพราะมีคนหัวใสนำรูปป๋าไปแอบอ้าง แต่คุณภาพแย่ ทำให้ลูกค้าสับสนกันใหญ่

ป๋าเทพ โพธิ์งาม กล่าวว่า เรื่องขนมเปี๊ยะ ก็มีคนเอารูปป๋าไปตั้ง แล้วก็ทำกันเอง ไปวางขายกัน ซึ่งขนมเปี๊ยะมันก็ทำไม่ยาก ป๋าก็ไม่ว่าหรอก ไม่รู้จะทำยังไง ใครอยากทำอะไรก็ทำไป แต่ว่าผลเสียมันจะกลับมาหาป๋าตลอด ตรงนี้จะหนักใจ เดี๋ยวแป้งแข็งบ้าง ไข่เน่าบ้าง ยุ่งไปหมด ที่รู้เพราะบางเจ้าเขาไม่เอาของเราแล้ว แต่ยังใช้ตราของเรา ภาพของเรายังอยู่ เราก็ไม่ได้ว่า ถือว่าทำบุญด้วย เขาก็ได้งาน

มีคนบอกให้ป๋าเอาเรื่อง แต่ป๋าเทพนั้นใจดี กลับมองว่า เขาก็ทำมาหากินของเขา เขาอาจจะลำบาก ก็ให้เขาไปเถอะ ก็ไม่รู้จะห้ามเขายังไง เขาจะทำ แต่ถ้าทำก็ขอให้ทำคุณภาพให้มันดีหน่อยแล้วกัน เดี๋ยวความซวยจะมาลงที่ป๋า เรื่องที่เกิดขึ้นก็กระทบกับรายได้เหมือนกัน คือดรอปไปเลย แต่ช่วงนี้ป๋าก็ออกขายเองแล้ว คนจัดการเองก็ไม่ว่าง เพราะต้องออกขายของเหมือนกัน ภรรยาก็ไม่ได้ว่าอะไร อยู่กันปกติ ครอบครัวก็อยากจะให้มาช่วยกันคิด ช่วยกันสร้างสรรค์

ปัญหาที่เกิดขึ้น ก็เข้ามาเถอะ เราก็ค่อย ๆ แก้ไป ธุรกิจตอนนี้แรก ๆ ก็ดี มีคนช่วยโปรโมท แต่หลังสงกรานต์ก็ดรอปไปเลย พอไปดูของคนอื่นมันก็คล้าย ๆ ของเราเหมือนกัน เรื่องนี้ก็ไม่เครียด คือเครียดมาเยอะแล้ว จนชินชาไปแล้ว หากล้มอีกก็ไม่เป็นไร ล้มได้ เดี๋ยวก็ไปทำอย่างอื่นอีก อย่าไปคิดมาก ป๋าล้มมากี่หนแล้ว ถ้าจะล้มอีกก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็ทำตัวใหม่อีก มันล้มบ่อย ๆ ก็ทำให้สมองเราไม่หยุดนิ่ง ดิ้นรนไปเรื่อย

ถามว่ามีท้อบ้างไหม ป๋าเทพ บอกว่ามันชินแล้วไง มองว่ามันเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปแล้ว ไม่ได้เป็นเรื่องยิ่งใหญ่อะไร พร้อมฝากไปถึงคนที่ประสบปัญหาด้วยว่า "ในโลกนี้ ไม่ต้องไปท้อไปเหนื่อยใจอะไรทุกอย่าง คุณจะเหนื่อย คุณจะท้อยังไงก็แล้วแต่ คุณต้องทำอะ จะไปท้อทำไม เอาไว้เมื่อไรมันตาย ก็ท้อได้ หยุดได้ แต่ถ้าไม่ตาย คุณก็ต้องดิ้นรน"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Keroppi, ซุปเปอร์ ใจมด, Punthorn, Tikker, willbe, เมี๊ยวไรเดอร์, เฒ่าลามก, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, โจรอำมหิต, chuanb, ADJD, เด็กโข่ง, สุดสวยนะจ๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หรือคนนี้จะใช่ " หวานใจคนใหม่ " ของเบลล่า"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่