หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปั้นจั่น-ปรมะ พาเพื่อนรู้ใจ “แบกเป้เข้าป่า” สัมผัสความสุขของธรรมชาติ

เนื้อหาโดย minds

ปั้นจั่น-ปรมะ พาเพื่อนรู้ใจ  “แบกเป้เข้าป่า” สัมผัสความสุขของธรรมชาติ

          รายการชีวิตดี๊ดี สัปดาห์นี้พาไปสัมผัสความสุขของ ผู้ชายแมนๆ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” กับไลฟ์สไตล์เคล็ดลับการสร้างสุขในแบบฉบับของตัวเอง งานนี้ปั้นจั่นขอหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวง ออกตามหาเส้นทางแห่งความสุข เพื่อเติมพลังให้กับชีวิต ซึ่งเป้าหมายที่วางไว้ก็คือ เขากระโจม อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ดินแดนสุดเขตประเทศไทยอีกแห่งหนึ่งที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ จุดชมวิวทะเลหมอกที่กำลังได้รับความนิยม กับกิจกรรมการเดินป่า ชื่นชมความงามของธรรมชาติ โดยมีสองเพื่อนซี้ร่วมทริป ซึ่งแผนในการออกเดินทางตามหาความสุขในครั้งนี้ ปั้นจั่นถูกมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมที่เพื่อน และทีมงานต่างฝากความหวัง เพียงแค่เริ่มต้นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น   เกิดอะไรขึ้นกับทริปนี้นั้นตามมาชมความสนุกกันในรายการ

          ก่อนตะวันจะลับขอบฟ้า  ปั้นจั่นขอโชว์ฝีมือการทำอาหารให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มลอง แต่เพราะสภาพอากาศไม่เป็นใจ  งานนี้เลยดูออกมาทุลักทุเลกันสุดๆ  เรียกว่าผจญภัยกันตั้งแต่วินาทีแรก  จนถึงวินาทีสุดท้ายของการเดินทางตามหาความสุขเลยก็ว่าได้ ตามมาชมกันต่อว่าความสุขในแบบฉบับของ  “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” จะออกมาเป็นแบบไหน?ตามมาสัมผัส  ร่วมลุ้นไปกับการผจญภัย และมิตรภาพของคำว่าเพื่อนในครั้งนี้พร้อมกัน!!   ในรายการ “ชีวิตดี๊ดี”  วันพุธ ที่ 29 มิ.ย.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Teangmodog, หมีพู สตาร์ทติดง่าย, minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หรือคนนี้จะใช่ " หวานใจคนใหม่ " ของเบลล่า"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่