หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประสบการณ์ติดพนันบอล 12 ปี พูดเลยว่าคุ้ม!!

โพสท์โดย puttronic

คงมีหลายคนที่เจอคนใกล้ตัวเป็นแบบนี้ แล้วก็เบื่อกับการที่มีหนี้สินพอกพูน โดนเจ้าหนี้ตามถึงบ้าน พยายามให้เลิกก็กลับไปเล่นใหม่ เป็นวงจรสิ่งแวดล้อมเดิมๆ ส่วนหนึ่งเราเชื่อนะว่ามาจากพันธุกรรม สิ่งแวดล้อม มันหล่อหลอมและมันซึมซับโดยที่เราเองก็ไม่รู้ตัว ยิ่งปัจจุบันการเล่นการพนัน เข้าถึงง่ายกว่าเมื่อก่อน สื่อ มือถือ คือรอบทิศ เพราะฉะนั้นต้องคอยสังเกตลูกหลานและคนในครอบครัว ว่ามีพฤติกรรมเสี่ยงหรืออะไรแปลกๆ บ้างมั้ย แล้วเราก็ต้องร่วมด้วยช่วยกัน ไม่ซ้ำเติม นอกจากเราเองที่สามารถช่วยได้แล้ว ก็ยังมีหน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามาดูแล ลองใช้บริการได้ ไม่เสียหลาย แบบคือคุณแรทเค้าว่า เค้าเล่นมา 12 ปี ยังเลิกได้เลยเพราะคิดถึงหัวอกแม่ นึกถึงคำว่า "ทำลายคนคนนึง ทั้งที่เค้าไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย มันยิ่งกว่าเสียใจ" เลิกได้ก็เลิกนะ

 

 



รายการแรงชัดจัดเต็ม ติดตามได้ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.00 - 20.45 น. Re-run : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 09.00 - 09.45 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: จิ๊บจิ๊บ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมportrait: ภาพคน รูปคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่