หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้จักไหม? อีแปะทะเล หน้าตาเป็นแบบนี้! ว่ากันว่าเป็นสื่อแทนความรักด้วย

คุณรู้จักอีแปะทะเล (Sand Dollars) ไหมคะ? มันเป็นสัตว์ทะเลจำพวกหนึ่งมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับเหรียญขนาดใหญ่ บ้างก็เรียกว่าเหรียญทะเล อาศัยอยู่ตามชายหาดหรือฝังในหลุมทราย มีชีวิตอยู่ได้ในท้องทะเลลึกถึง 3,000 เมตร

รู้จักไหม? อีแปะทะเล หน้าตาเป็นแบบนี้! ว่ากันว่าเป็นสื่อแทนความรักด้วย

ส่วนใหญ่มักพบอีแปะทะเลฝังตัวอยู่ในทราย ซึ่งเมื่อมองดูแล้ว คนมักจะนึกว่าเป็นเปลือกหอย หลังจากอีแปะทะเลตายแล้วจะถูกคลื่นซัดมาเกยบนชายหาด ผู้คนจึงจะมีโอกาสได้เก็บมัน ที่ต่างประเทศมีนักท่องเที่ยวที่ โชคดีมีโอกาสได้เห็นอีแปะทะเลเป็นๆ ยังไม่ตาย และเมื่อนำมาพลิกดูด้านล่าง หน้าตาเป็นแบบนี้

รู้จักไหม? อีแปะทะเล หน้าตาเป็นแบบนี้! ว่ากันว่าเป็นสื่อแทนความรักด้วย

ด้านล่างของอีแปะทะเลมีหนวดที่มีลักษณะเหมือนขนเล็กๆ เต็มไปหมด ขยับดึ๋ยๆ ตลอดเวลา มาชมคลิปวิดีโอกันเลยดีกว่าเนอะ

อีแปะทะเลเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าสนใจ ตอนมันตายแล้ว ดูสวยกว่าตอนเป็นๆ เสียอีก ว่าไหม? ฝรั่งว่ากันว่า Sand Dollars เป็นสื่อแทนความรัก การอยู่ด้วยกันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน คู่รักจะหัก Sand Dollars และแบ่งกันดูแลคนละครึ่ง ที่ทะเลไทยไม่รู้มีใครเคยเจอบ้างหรือเปล่า ด้านบนของมันมีลายเหมือนดอกไม้ห้ากลีบเลย น่ารักดีค่ะ~

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: unlucky, PMAlone, ไข่ต้มยางมะตูม, ลูกสาวอบต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่