หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับแพะ ! คดีข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ได้รับอิสรภาพแล้ว หลังพ้นมลทิน

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย คุณภาคย์

จับแพะ ! คดีข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ได้รับอิสรภาพแล้ว หลังพ้นมลทิน

หลังจากที่ศาลจังหวัดตรัง มีคำสั่ง ปล่อยตัว นายศรันรัชต์ ซู่สั้น หรือ เฟิสท์ วัย 20 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน หลังถูกคุมขังในเรือนจำนาน 42 วัน คดีที่เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ต้องหาคนแรก ในคดีร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ในพื้นที่ ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง ด้วยการกรอกน้ำอัดลมผสมยาบ้า ก่อนลงมือข่มขืนจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

     แต่ผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ศาลเชื่อได้ว่า นายเฟิสท์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ จึงสั่งให้มีการปล่อยตัว ทั้งนี้ ได้สร้างความดีใจให้กับครอบครัวซู่สั้น เป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาได้ตกเป็นจำเลยของสังคมนานกว่า 1 เดือน
     เด็กหนุ่ม วัย 20 ปีผู้ ได้แสดงความดีใจอย่างที่สุด และจะขอบวชเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ขณะที่ บิดาเตรียมเดินสายแก้บน หลังครอบครัวผ่านมรสุมชีวิตมานานถึง 42 วัน และดีใจที่ครอบครัวพ้นมลทินเสียที ส่วนจะฟ้องกลับตำรวจหรือไม่ จะรอให้ทนายความเป็นคนพิจารณาถึงความเหมาะสม

     ด้าน นายกิตติศักดิ์ ทองย้อย บิดาผู้ตาย ยังถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ จ.ตรัง ในข้อหานี้ เนื่องจากผลดีเอ็นเอในตัวของเด็กหญิง วัย 8 ขวบ ร้อยละ 80 ระบุชัดว่าเป็นของพ่อเด็ก โดยยังอยู่ระหว่างการรวบรวมสำนวนคดีที่มีความหนากว่า 500 หน้า ส่งศาล จ.ตรัง คาดว่าไม่เกินวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ขณะที่นายกิตติศักดิ์ รวมทั้งแม่เด็กต่างยืนยันในความบริสุทธิ์ ของตนเอง และกล่าวหาว่าตำรวจไม่มีพยานหลักฐานชัดเจน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: I AM THOR, John thongpoon, Keroppi, รักสันติ, MAC Mask, iCherry, ปุ้ม, ป้าสวย, ซุปเปอร์ ใจมด, QRC, zerotype, Chawap
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่