หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิพิธภัณฑ์ใต้น้ำแปลกตาน่าเที่ยว

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

หากคุณมีโอกาสมาเยือนรัฐกินตานาโร (Quintana Roo) รัฐที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกของคาบสมุทรยูกาตัง และยังเป็น 1 ใน 31 รัฐของประเทศเม็กซิโก ขอแนะนำว่าคุณต้องไม่พลาดไปเยือน "พิพิธภัณฑ์ใต้น้ำแคนคูน" (Cancun Underwater Museum) หรือเป็นที่รู้จักกันในอีกชื่อคือ "พิพิธภัณฑ์ประติมากรรมใต้น้ำ" (Underwater Sculpture Museum) สวนประติมากรรมใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งเมืองแคนคูนและเมืองอิสลา มูเจเรส อยู่ใน เขตพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติทางทะเลแคนคูน (Cancun National Marine Park) พิพิธภัณฑ์ใต้น้ำแคนคูน เป็นพิพิธภัณฑ์ใต้น้ำที่ตั้งอยู่ในน่านน้ำที่สวยงามมากที่สุดในโลก มีการจัดแสดงประติมากรรมรูปปั้นกว่า 400 ชิ้น โดยประติมากรรม เหล่านี้เกิดจากความคิดของความคิดของไจเม กอนซาเลซ คาโนจากวนอุทยานทางทะเลแห่งชาติ โรแบร์โต ดิแอซจากสมาคมเดินเรือแคนคูน และเจสัน เด แครส์ เทย์เลอร์ (Jason deCaires Taylor ) ประติมากรผู้มีชื่อเสียงของอังกฤษ ซึ่งก่อนหน้านี้เทย์เลอร์ก็เคยสร้างพิพิธภัณฑ์ประติมากรรมใต้น้ำแห่งแรกที่ ประเทศหมู่เกาะเกรนาด้าในทะเลแคริบเบียน ซึ่งมีผลงานรูปปั้นที่สำคัญ เช่น เด็กยืนล้อมเป็นวงกลม นักข่าวกำลังนั่งพิมพ์งาน ชายขี่จักรยาน และอื่นๆ สำหรับการชมพิพิธภัณฑ์ประติมากรรมใต้น้ำนั้นสามารถทำได้ 3 วิธีคือ การดำน้ำผิวน้ำ , การดำน้ำลึก , และสุดท้ายคือ การทัวร์ในเรือท้องกระจก โดยรูปปั้น เหล่านี้สร้างขึ้นจากคอนกรีตชนิดพิเศษที่ไม่ถูกกัดเซาะและมีค่า PH เป็นกลาง ซึ่งจะไม่เป็นอันตรายต่อนิเวศวิทยาใต้ทะเล และมันจะกลายเป็นปะการังเทียม และที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Keroppi, Darius, zerotype, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดปรับแอร์ยังไงให้เย็น?ห้ามทำเด็ดขาดเมื่อเปิดแอร์ในห้องนอน!!ฮ่องกงเอาจริง " ห้ามใช้ภาชนะพลาสติก " ชนิดใช้ครั้งเดียวทิ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่