หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนผมชอบคุยกับชายทุกคน จนผมหึงหวงมากและเช็คทุกอย่าง จนเราเลิกกัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผมเคยมีแฟนที่ปฏิเสธใครไม่เป็น ความอัธยาศัยดีทำให้เธอคุยกับทุกคน ทั้งๆที่เธอรู้ว่าหนุ่มคนนั้นมาจีบเธอก็ตาม

กลายเป็นว่าความเครียดมาตกลงที่ผม ผมออกอาการหึงหวง ผมเริ่มห้ามนั้นห้ามนี่ ผมเริ่มงี่เง่า.. เช็คการติดต่อสื่อสารของเธอทุกอย่าง มันทำให้เราเริ่มทะเลาะกัน มันทำให้เกิดช่องว่างระหว่างกัน

ที่ผมทำมาทั้งหมดก็แค่ไม่อยากเสียเธอไป แต่ยิ่งทำก็รู้สึกเหนื่อย ไม่ชอบที่ตัวเองเป็นแบบนี้ สุดท้ายเราสองคนก็เลิกกัน

ความรักครั้งนั้นสอนอะไรผมหลายอย่าง ผมตั้งคำถามกับตัวเองว่าทำแบบนั้นเพื่ออะไร ทำให้เค้าไม่ไปจากเราใช่มั้ย ก็เปล่าเลย การงี่เง่า หึงหวงไม่ได้ช่วยอะไรเลย

เมื่อมีความรักครั้งใหม่ ผมเลิกงี่เง่า หึงก็บอกเค้าแต่ไม่ทำอะไร ไม่วุ่นวายกับชีวิตเค้ามาก เมื่อมีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น ผมไม่จำเป็นต้องพิสูจน์เค้า เค้าต่างหากที่ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ผมเห็น พิสูจน์ให้รู้ว่าเราเหมาะจะเดินข้างๆกันจริงๆ

ผมบอกตัวเองเสมอว่าผมมีค่าพอ มีค่าพอที่จะเป็นคนรักที่ดี ของคนที่ต้องการคนรักดีๆ ผมไม่จำเป็นต้องแคร์คนที่เค้ามองไม่เห็นค่า

อยู่เฉยๆ ทำหน้าที่คนรักที่ดีของเราไป คนที่รักเราจริงๆ เค้าจะพิสูจน์ให้เราเห็นเอง ว่าเค้าต้องการเดินข้างๆเราจริงๆ

ปล.ฝากให้คิดสำหรับคนที่กำลังงี่เง่า ที่คิดว่าการเช็คนั้นนี่ทุกอย่าง จะป้องกันไม่ให้เค้าเดินจากไปได้

คิดง่ายๆ.. ถ้าการที่เค้าคุยกับคุณที่งี่เง่าทำให้รู้สึกเหนื่อย แล้วการที่เค้าคุยกับอีกคนแล้วรู้สึกสบายใจ คิดเอาเองละกันว่าต่อไปจะเป็นยังไง..

คุณก็แค่สร้างเหตุผลให้เค้าใช้บอกเลิกคุณ ก็เท่านั้นเอง...

Cr.โลกใบนี้ยังมีผู้ชายอีกคน

‪#‎โลกใบนี้ยังมีผู้ชายอีกคน‬

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
42 VOTES (4.2/5 จาก 10 คน)
VOTED: Apinan Yidchange, ซาอิ, อากาศธาตุและ น้ำสะอา, makhamdong, unlucky, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ยางามิ ไลท์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่