หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัญญาณของคนหมดใจ ที่คนมีแก่ใจ ไม่รู้หรอก

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย โพสท์โดย ซับใน

สัญญาณของคนหมดใจ ที่คนมีแก่ใจ ไม่รู้หรอก

1. วิจารณ์ต่างๆ นานา

เมื่อแรกรักช่วงข้าวใหม่ปลามัน ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ดี ถูกใจไปซะทุกอย่าง แต่พอหมดโปรโมชั่นแล้วไม่ว่าจะทำอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด นั่นเป็นเหตุที่กำลังบอกคุณว่า เขากำลังต้องการที่จะยุติความสัมพันธ์กับคุณ แต่เขาไม่กล้าบอกตรง ๆ

2. ทำตัวเหินห่าง

เวลาของวันหยุดของเขาที่เคยมีให้คุณน้อยลงไป เสียงโทรศัพท์ก็เงียบกริบ แม้แต่เวลาที่คุณโทรไปหาเขาก็ตาม เขาพยายามจะอ้างเหตุผลร้อยแปด นี่คือเหตุที่เขาเตรียมจะเลิกกับคุณ โดยการพยายามตีตัวออกห่างจากคุณไปให้มากที่สุด

สัญญาณของคนหมดใจ ที่คนมีแก่ใจ ไม่รู้หรอก

3. ไม่ยอมวางแผนอนาคตร่วมกัน

“ยังไม่พร้อม” ข้ออ้างของหลายๆ คนในหลาย ๆ สถานการณ์ ยกตัวอย่างเรื่องแต่งงาน หากคุณเอ่ยปากคุยเรื่องแต่งงานกับคนรักที่คบกันมานมนาน แล้วเขาอ้างว่ายังไม่พร้อม หรือพยายามเบี่ยงเบนความสนใจไปเรื่องอื่น คุณก็เข้าใจไว้เลยว่าผู้ชายเขาไม่คิดจริงจังกับคุณ เผื่อใจเอาไว้บ้างจะได้ไม่เจ็บปวดมาก

4. เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว

การที่เขาเริ่มดูแลตัวเอง เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว ก็อย่าเพิ่งดีใจคิดว่าเขาพยายามทำเพื่อคุณนะคะ เพราะบางทีเขาอาจจะกำลังทำเพื่อเอาใจผู้หญิงคนอื่นอยู่ก็ได้

5. บอกคุณว่า “ดีเกินไป” งานไส้งานนี้!

อีกหนึ่งสัญญาณที่เป็นที่โปรดปรานของผู้ชาย “คุณดีเกินไป” ประโยคบอกเลิกยอดฮิต ฟังดูแล้วเหมือนกับว่าเขาไม่ดีสำหรับคุณ แต่ความหมายที่แท้จริงคือเขาต้องการเลิกกับคุณนั่นเองค่ะ

สัญญาณของคนหมดใจ ที่คนมีแก่ใจ ไม่รู้หรอกสัญญาณของคนหมดใจ ที่คนมีแก่ใจ ไม่รู้หรอกสัญญาณของคนหมดใจ ที่คนมีแก่ใจ ไม่รู้หรอกสัญญาณของคนหมดใจ ที่คนมีแก่ใจ ไม่รู้หรอกสัญญาณของคนหมดใจ ที่คนมีแก่ใจ ไม่รู้หรอก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Keroppi, willbe, เด็กโข่ง, พริ้มพลอย, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่