หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อกวงการอีกคู่! วินาที 'อั้ม' เดินหนีสื่อ เหตุไม่อยากพูดเรื่องสถานะกับ 'แอมป์'!?

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

     หลังจากเป็นที่ฮือฮามานานสองนานถึงความสัมพันธ์ของซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจไฮโซ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต ว่าตอนนี้ยังเรียกแฟนได้อยู่หรือเปล่า แค่งอนหรือเลิก?? เพราะทั้งคู่ไม่ได้มีการอัพเดตความเคลื่อนไหวมานานแล้ว อีกทั้งบรรดาเพื่อนสนิทก็ปิดปากกันเงียบ

     แต่ล่าสุดใน (23 มิ.ย.59) ที่ผ่านมาสาว "อั้ม พัชราภาก็มีคิวออกงานสักที ในงาน Grand Opening Beauty Club ก็ได้โอกาสออกมาอัพเดตถึงเรื่องหัวใจสักทีว่า ไม่ได้คุยกับแฟนหนุ่ม แอมป์นานแล้ว ไม่ขอตอบเรื่องสาเหตุขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ใช้คำว่าเลิกเพราะ ยังไม่ได้บอกเลิกกัน 

     "จริงๆ ไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัวเน๊าะ แต่ก็รู้ว่าทุกคนรอที่จะให้เราพูด แต่ก็ไม่ได้คุยกันมานานแล้วค่ะ มันก็เป็นเรื่อง คือ...ไม่ได้ว่านะค่ะ คือมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวเราด้วยค่ะ เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แหละ รู้แค่นี้แหละค่ะ (งอนกันเรื่องเกมส์รึเปล่า?) อืมมม ไม่อยากพูดเลยค่ะ สถานะ เอาเป็นว่าไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ คือไม่ได้บอกเลิกกันค่ะ คือเค้าก็ไม่มีง้อค่ะ ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะเสียใจไหม ก็ไม่ค่ะ มันก็เป็นเรื่องปกติที่คนทะเลาะกันเน๊าะ แต่เราไมได้คุยกันมานานแล้วเท่านั้นเอง"

     ส่วนเรื่องสร้างคฤหาสน์ 100 ล้านเจ้าตัวโอดงบสร้างบบานปลาย แต่ไม่ได้สร้างยิ่งใหญ่อลังการอย่างที่คนมอง และรู้สึกเขินๆที่มีห้องเล่นเกมส์ด้วย คาดอีกไม่นานคงสร้างเสร็จแล้ว 

     สำหรับละครเรื่อง เพลิงพระนาง นั้นเจ้าตัวดีใจหลังปล่อยตัวอย่างออกมากระแสตอบรับดีมาก ขำๆคนแซวแม่กลับมาแล้ว พร้อมขอบคุณชาวเน็ตที่ยกให้เป็นดาราที่เล่นบทร้ายแล้วปัง!! ที่สุด ส่วนตัวชอบเล่นบทร้ายแต่ต้องคอยคุมโทนเสียงให้ดี เอ้าเป็นกำลังให้ทั้งเรื่องงาน และเรื่องหัวใจด้วยนะจ๊ะแฟนๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ขันทีน้อย, arnos, vho, Tabebuia, ninkasem, แย้มศรี, กบขึ้นวอ, โป๊ปเองครับ, MoreFuture, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เคลมอีกแล้ว! "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?
ตั้งกระทู้ใหม่