หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยโฉม 10 ชุดประจำชาติ “มิสแกรนด์ 77 จังหวัด” ตัว TOP แต่ละจังหวัดเด็ดๆทั้งนั้น มีที่ไหนเข้ารอบบ้าง..มาดูกัน

โพสท์โดย อุ่นไอดิน กลิ่นไอรัก

ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่วงการนางงามไทยควรจารึก สำหรับ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ที่เป็นส่วนกลางให้แต่ละจังหวัดจัดประกวดคัดเลือกตัวแทนมาร่วมประกวดเวทีใหญ่ โดยวานนี้เริ่มจากการประกวดชุดประจำชาติ ที่แต่ละจังหวัดก็ต่างขนชุดสุดอลังมาสู้กันสุดฤทธิ์ ซึ่งทางคณะกรรมการได้คัดเลือก 10 ชุดที่ถูกใจเพื่อเปิดโหวตรางวัล”ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม” ผลปรากฏว่าตัวแทนสาวงามจากทั้ง 10 จังหวัดนี้ได้รับคัดเลือก นั่นคือ

1.กาญจนบุรี
2.กาฬสินธุ์
3.เชียงราย
4.นครนายก
5.นครราชสีมา
6.บึงกาฬ
7.พระนครศรีอยุธยา
8.เพชรบุรี
9.ยโสธร
10.สุโขทัย

โดยทางกองประกวดจะเปิดโหวตคัดเลือก 5 ชุดที่มีคะแนนโหวตสูงที่สุดเพื่อใช้เป็นชุดประจำชาติไทยในการประกวดเวทีต่างๆทั้ง 5 เวทีที่กองประกวดถือลิขสิท์ คือ Miss Grand International,Miss Supranational,Miss Intercontinental,Miss Tourism International และ Top Model of the Wold

ทุกท่านสามารถร่วมโหวตชุดที่ชื่นชอบโดยพิมพ์ NC ตามด้วยหมายเลขของชุดประจำชาติที่ชื่นชอบและส่งไปที่ 4174001 (6บาทต่อ1ครั้ง) และจะทำการปิดโหวตในวันที่ 26 มิ.ย. (จะหยุดแสดงคะแนนทาง missgrandthailand.com ในเวลา 12.00 น.ของวันพรุ่งนี้)

และทุกท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดรอบตัดสินได้ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 22.30 น.เป็นต้นไป

 

1.กาญจนบุรี

2.กาฬสินธุ์

3.เชียงราย

 

4.นครนายก

5.นครราชสีมา

6.บึงกาฬ

7.พระนครศรีอยุธยา

8.เพชรบุรี

9.ยโสธร

10.สุโขทัย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
138 VOTES (4.3/5 จาก 32 คน)
VOTED: zerotype, zen juff juff, Dexter Suttipong, Monike, mookchu, bgs, vho, วอร์มอัพ, * »`Mک. PØR ✖, lilu, กบขึ้นวอ, แย้มศรี, VALAK, ginger bread, Dont sweat it, cutiebarbie, อุ่นไอดิน กลิ่นไอรัก, ซาอิ, igolf, สามชั้นคั่วพริกเกลือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่าน"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!นี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่