หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนยื่นคำขาดว่า ถ้าก่อนปีใหม่ผมยังลดความอ้วนไม่ได้ เธอจะมีแฟนใหม่!!

เนื้อหาโดย gomogomo

เครียดเลยครับตอนนี้ เข้าใจครับว่าแฟนหวังดี เพราะเค้าบ่นผมบ่อยๆว่าทำไมปล่อยให้อ้วน ทำไมไม่ออกกำลังกาย ทำไมไม่ดูแลตัวเอง ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาอย่าหาว่าไม่เตือนนะ เราก็ไม่เคยสนใจ เพราะคิดว่าไม่ได้อ้วนมากมายอะไร เป็นผู้ชายอ้วนนิดหน่อยไม่น่าเกลียดหรอก เป็นความคิดที่ค่อนข้างสปอยตัวเองเล็กๆ

จนล่าสุดผมหาเสื้อใส่ไปงานแต่งงานเพื่อนแล้วปรากฎว่าเสื้อตัวเก่งที่เคยใส่ออกงานประจำนั้นใส่ไม่ได้เลยซักตัว ย้ำ! ไม่ได้เลยซักตัว เดือดร้อนแฟนผมต้องไปรื้อเสื้อผ้าของคุณพ่อเค้ามาให้ผมใส่ พอกลับมาจากงานแต่งงานผมไปส่งแฟนที่บ้านเหมือนที่เคย ก่อนผมกลับ แฟนก็พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงและสีหน้าจริงจัง ว่าถ้าก่อนวันขึ้นปีใหม่ ผมยังลดความอ้วนให้กลับไปหนักเท่าเดิมตอนคบกันใหม่ๆไม่ได้ เธอจะเปลี่ยนแฟนใหม่แทน!!

เธอให้เหตุผลว่า ผมไม่รักตัวเอง ไม่ดูแลตัวเองแบบนี้ จะดูแลเธอได้ยังไง พูดจบก็เดินขึ้นห้องปิดประตูปังเลย ผมได้แต่อึ้ง งง หน้าชา ยังเบลอๆอยู่ว่าแฟนพูดจริงหรือพูดเล่นเนี่ย หลังจากวันนั้นเราก็เจอ คุย ไปไหนมาไหนกันปกตินะครับ

ผมลองถามเธอว่าคืนนั้นพูดจริงหรอ เธอก็บอกว่า จริง! เสียงจริงจัง แล้วก็กลับมาคุยปกติ มีแค่ตอนถามถึงเรื่องลดความอ้วนนี่แหละที่เธอจะจริงจังตลอด จนรู้แล้วว่า เธออยากให้ผมลดความอ้วนจริงๆ ... จากที่ไม่เคยสนใจจะลดพุงลดหุ่น ตอนนี้ผมคงต้องลดจริงๆแล้วล่ะ เพราะผมอยากทำให้เธอเห็นว่าผมพยายามทำสิ่งที่จะทำให้แฟนสบายใจแล้วนะ

แต่ปัญหาอยู่ที่ผมมีเวลาแค่ 6 เดือน กับน้ำหนักเกือบ 20 กิโลที่ต้องเอาออกนี่สิ จะเป็นไปได้มั้ยครับ ไปเข้ายิมดีมั้ย หรือจะไปวิ่งที่ไหนดี ตอนนี้มีเพื่อนชวนไปปั่นจักรยานกับกลุ่มๆเพื่อนมันก็น่าสนใจนะครับ ปกติผู้ชายเค้าลดความอ้วนกันยังไงบ้างครับชี้แนะหน่อยครับ

เนื้อหาโดย: gomogomo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
gomogomo's profile


โพสท์โดย: gomogomo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ninkasem, toriko42, boybody12, กุ้งฝอย, Dont sweat it, ซุปเปอร์ ใจมด, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, บางครั้งฟังแจ๊ซ, Keroppi, ซาอิ, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่