หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับประเทศที่จะมีจำนวนประชากรหนาแน่นมากที่สุดในโลก ภายในปี 2050 (เห็นตัวเลขแล้วถึงกับอึ้ง )

โพสท์โดย Faithbook

ในปัจจุบันประชากรโลกมีจำนวนมากจนน่าตกใจเลยทีเดียว โดยคาดว่าในปี 2050 อาจมีประชากรบนโลกมากถึง 10 พันล้านคนเลยทีเดียว และตอนนี้แค่เมืองโตเกียวเมืองเดียวกลับมีประชากรอาศัยมากถึง 38 ล้านคน ถือว่าเป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่นมากที่สุดในโลกเลยทีเดียว โดยทาง Global Cities Institute ของมหาวิทยาลัยโตรอนโตได้ทำการสำรวจและพบว่า นี่คือ 10 อันดับเมืองที่จะมีประชากรหนาแน่นมากที่สุดในโลกภายในปี 2050

10. เม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก : 24.3 ล้านคน

9. นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา : 24.8 ล้านคน

8. การาจี ประเทศปากีสถาน : 31.7 ล้านคน

7. โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น : 32.6 ล้านคน

6. เลกอส ประเทศไนจีเรีย : 32.6 ล้านคน

5. โกลกาตา ประเทศอินเดีย : 33 ล้านคน

4. กินชาซา ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก : 35 ล้านคน

3. ธากา ประเทศบังกลาเทศ : 35.2 ล้านคน

2. กรุงเดลี ประเทศอินเดีย : 36.2 ล้านคน

1. เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย : 42.4 ล้านคน

โดยทาง Global Cities Institute เชื่อว่าในปี 2075 เมืองกินชาซาจะมีประชากรมากที่สุดในโลก แต่ในปี 2100 เมืองเลกอสจะมีประชากรมากที่สุดในโลก

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "businessinsider"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, vho, Dont sweat it, iLay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเมนูอาหารไทย "คลายร้อน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่