หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปเที่ยวซ่องกัน...ชีวิตโสเภณีบังคลาเทศที่ถูกกฎหมายในดินแดนมุสลิม

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้จะพาไปเที่ยวซ่องที่บังคลาเทศครับ

บังคลาเทศเป็นประเทศมุสลิมที่มีการเปิดให้ค้าขายเนื้อหนังได้ถูกต้องตามกฎหมายมานานหลายปีแล้ว ซ่อง Kandapara ในเมืองเก่าแก่ Tangail กว่า สองร้อยปีนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ในปี 2014 ให้กลายเป็นชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิด สาธารณูปโภคที่ดีขึ้น และศาลสูงของบังคลาเทศอนุมัติให้โสเภณีเป็นอาชีพที่ถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้สตรีในชุมชนนี้ไม่ต้องหนีการจับกุม หรือเปลี่ยนอาชีพอื่น

สตรีที่นี่มารวมกันจากหลายปัจจัย บางคนมาจากการค้ามนุษย์ ถูกขายต่อ มาจากครอบครัวยากจน พวกเธอเป้นสมบัติของแม่เล้าที่จะคิดค่าหนีค่าดอกเบี้ยและพวกเธอมีเซกส์กับชายแปลกหน้าหักค่าหนี้เหล่านั้น เมื่อจ่ายครบถ้วนแล้วถึงจะหลุดพ้นสภาพโสเภณีไปจากซ่องตรงนี้ แต่ส่วนมากยังเลือกจะทำงานขายตัวต่อหรือช่วยงานของซ่องต่อไป

ปรียาถูกจีบ

อัสมาเกิดและโตในซ่องนี้ กำลังอยู่กับลูกค้า

ปรียาตบหน้าเพื่อนชาย

ปาเปียกับลูกค้าสองคน

คาชลกับลูกค้า

คาชลกับลูกน้อยวัย หกเดือน ร่วมเตียงกับลูกค้าที่เพิ่งหลับไป

ทั้งนี้ ยังมีเด็กสาวอายุ 12 ถึง 14 ไว้บริการด้วย บางคนก็มีแม่หรือญาติเป็นโสเภณีที่นี่ แม้ว่าจะเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมายก็ตาม แต่อิสรภาพของเธอก็ยังมีจำกัดนั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, Darius, JGai, ไข่แมว, เฒ่าลามก, โอ๊ย, พ่อดอกไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักโทษเจาะกำแพงแหกคุก..แต่ดวงซวย! มุดออกไปเจอเจ้าหน้าที่พอดี?น้ำท่วมเคนยา ทำคนตาย 76 รายตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลาเลขเด็ด วงในบอกมา 2/5/67 งวด 2 พฤษภาคม 2567ทอร์นาโดถล่มกวางโจว ดับเจ็บเกือบ 40 คนเบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!อลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากรหนุ่มตุรกีแสบ แกล้งแฟนเก่า สั่งอาหาร 50 ออเดอร์ แถมเก็บเงินปลายทาง หลังจบกันไม่สวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นวัดร่องขุ่น วัดสวยคู่เชียงรายแอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอยรีวิวแกะกล่อง The Karate Kid ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม3 โสlภณีชาย โลกไม่ลืม
ตั้งกระทู้ใหม่