หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิป! โจ๋ศรีราชาไล่กระทืบคู่อริในปั๊มน้ำมันสุดท้ายผิดคน

โพสท์โดย คุณภาคย์

วงจรปิดของปั้มน้ำมัน ปตท. สาขาบึง ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4-5 คน เข้าไปรุมทำร้ายหนุ่มโรงงานดวงซวย ที่กำลังเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ อยู่ในปั๊ม จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

     ในภาพจะเห็นว่า ขณะที่หนุ่มเคราะห์ร้ายกำลังยืนรอพนักงานเติมน้ำมัน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ตรงเข้ามา ก่อนที่ชายเสื้อเหลือง จะสอบถาม ชายเคราะห์ว่า เป็นพวกเดียวกับคู่อริของตนเองรึป่าว แต่หนุ่มเคราะห์ร้าย ได้ปฏิเสธ พร้อมถอดหมวกกันน็อคให้ดูหน้าชัดๆ แต่ชายเสื้อเหลืองไม่พอใจ ตรงเข้าไปต่อยหมัดเข้าหน้า จากนั้นชายถอดเสื้อที่มาด้วยกันก็ไปรุมซ้ำ เหวี่ยงหมัดไปมาถูกทั้งคู่กรณี และพวกเดียวกัน แถมยังคว้าขวดเบียร์มาฟาดใส่ โชคดีที่ไม่แม่น ก่อนจะหลบหนีไป ทิ้งร่างชายหนุ่มเคราะห์ร้ายไว้ 

     ต่อมา นายดนัย ธรรมสมบัติ อายุ 27 ปี หนุ่มโรงงานดวงซวยคนดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีต่อตำรวจภูธรหนองขาม พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้รู้จักกลุ่มคนที่เข้ามาทำร้ายเลย ขณะพูดคุยกัน ก็แสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่า ไม่ได้เป็นคู่อริ โดยถอดหมวดกันน็อคให้เห็นหน้าก็ชัดๆ แต่ก็ยังถูกรุมทำร้าย ตนเองไม่อยากเจ็บตัวฟรี อยากให้ตำรวจติดตามตัวกลุ่มคนร้ายที่เข้ามาทำร้ายตนเองให้ได้โดยเร็ว  

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซุปเปอร์ ใจมด, พูดไปก็เท่านั้น, youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่