หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณจะตายในกี่วิ ถ้าโดน "แวมไพร์" กัด!! มาดูกัน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ทุกครั้งที่ดูหนังเกี่ยวกับผีดูดเลือดหรือที่รู้จักกันในชื่อแวมไพร์ ผมก็มักจะสงสัญมาตลอดนะครับว่า อะไรหว่า กัดเข้าที่คอ ดูดเลือดจ๊วบๆๆๆ ไม่ถึง 10 วิ ตาย เลือดหมดตัว?? มันจะไวขนาดนั้นเลยหรือ?? และแล้ววันนี้ก็มีผู้ออกมาไขข้อสงสัญนั่นแล้วครับ

นักศึกษาสาขาฟิสิกส์ได้ทำการศึกษาและวิจัย คำนวนออกมาได้ว่ามันจะใช้เวลานานขนาดไหน แวมไพร์ถึงจะสามารถดูดเลือดเราไปได้หมดตัว มันนานกว่าที่คิดไว้เยอะมากครับ

ตามที่ได้วิจัยมาของนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเลสเตอร์ เราจะตายในนาทีที่ 17 ถ้าเราโชคร้ายถูกแวมไพร์กัดและดูดเลือด (17.3 นาทีถ้าแบบเป๊ะๆ) ร่างกายของเรานั้นจะมีเลือดอยู่ประมาณ 5 ลิตร

จากการวิจัยนั้น ตามหลักการแล้ว แวมไพร์จะใช้เวลา 6.4 นาทีนาการดื่มเลือดเราไป 0.75 ลิตรจากร่างกาย นั่นก็คงราวๆ 15% ของเลือดทั้งหมดที่เรามี เมื่อคนเราเสียเลือดมากกว่า 40% ขึ้นไปถึงจะเป็นอันตรายถึงชีวิต

นั่นก็แปลว่าเรามีเวลาให้สวดมนต์ก่อนตายได้พักใหญ่ๆ หรือถ้าโชคดีมันอิ่มก็เราก็จะไม่ตาย แต่กฏเหล็กของแวไพร์ ห้ามดื่มเลือดของคนตาย ฉนั้นพวกมันจะหยุดดูดเลือดของเราก่อนหัวใจหยุดเต้น ไม่มีทางที่เลือดเราจะหมดตัวแน่นอน นี่ก็อาจจะเป็นทางรอดอีกหนึ่ง ถ้าคุณไม่หลับหรือช็อคไปสะก่อนละก็นะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่มาเยือนวัดท่าไม้ สมุทรสาครหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นุดๆขอเราไปด้วย
ตั้งกระทู้ใหม่