หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อดีตนายแบบ พิธีกร ชีวิตกำลังรุ่ง แต่ตรวจพบว่าเป็นเนื้องอกในสมองเป็นชนิดที่พบได้ยาก(รุนแรงกว่ามะเร็ง)

โพสท์โดย Faithbook

Somsamai Munwimon โพสท์ว่า....
 รบกวนช่วยกันแชร์หน่อยนะคะ😊 ‪#‎คุณแม่พูดด้วยเสียงสั่นเครือว่า‬ " ‪#‎ในชีวิตเรามีกันแค่2คน‬ ลมหายใจของลูกมีความสำคัญต่อแม่มาก ‪#‎ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพไหนขอเพียงลูกมีลมหายใจ‬ ‪#‎แม่ยอมทำทุกอย่าง‬"

วันนี้เรามีโอกาสไปทำข่าว พี่ยีนส์ หรือนายภควัต ขันธ์ละ (อดีตนายแบบ พิธีกร) ที่ชีวิตกำลังจะรุ่ง กำลังจะได้ถ่ายละคร กลับปวดหัวหนัก และตรวจพบว่าเป็นเนื้องอกในสมองตั้งแต่ปี 2556 ซึ่งเป็นชนิดที่พบได้ยาก (รุนแรงกว่ามะเร็ง) จนตอนนี้ผ่านมา 3ปีแล้ว อาการยังไม่ดีขึ้น

เราได้คุยกับคุณแม่ของพี่ยีนส์อยู่นาน ได้ฟังเรื่องราวต่างๆ รับรู้ได้เลยว่าพี่ยีนส์และคุณแม่เป็นคนจิตใจดีและเข้มแข็งมาก แต่อาจจะด้วยกรรมเก่าหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้พี่ยีนส์ยังคงป่วยแบบนี้ เราก็อยากจะส่งกำลังใจและทำได้เพียงแชร์ขอความช่วยเหลือให้คุณแม่และพี่ยีนส์อีกแรง 😄

พี่ยีนส์ผ่าตัดไปทั้งหมด 14 ครั้ง ฉายแสงแบบเข้มข้นไปทั้งหมด 45 ครั้ง และยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎ ชั้น 12/2 ซึ่งคุณแม่บอกว่า ที่ผ่านมา เคยมีบุคคลหลายท่านเมตตาและหยิบยื่นเงินช่วยเหลือ แต่แม่ไม่เคยอยากรบกวนใคร จนตอนนี้.. แม่ขายบ้าน ขายรถ ขายกิจการทุกอย่างไม่เหลือแล้ว .. คุณแม่พูดด้วยเสียงสั่นเครือว่า " ในชีวิตเรามีกันแค่ 2 คน ลมหายใจของลูกมีความสำคัญต่อแม่มาก ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพไหนขอเพียงลูกมีลมหายใจ แม่ยอมทำทุกอย่าง " เรารับรู้ได้เลยว่า แม่อยากได้เงินเพียงเพื่อยื้อชีวิตลูกจริงๆ 😢

ซึ่งเรามีโอกาสได้เข้าไปหาพี่ยีนส์ อย่างในภาพ คือเราต้องใส่หน้ากากอนามัยและถุงมือ เพราะพี่ยีนส์ร่างกายอ่อนแอและติดเชื้อง่าย แต่ยังรับรู้ได้ทุกอย่าง เพียงแต่พูดไม่ได้ เสียงไม่มี แต่เราพูดอะไรไปพี่เขาก็พยักหน้าเข้าใจ เราบอกให้สู้ๆ พี่ก็ชูนิ้ว✌🏻️ สู้ๆขึ้นมา และยกมือขึ้นช้าๆเพื่อไหว้ขอบคุณเราในทุกๆครั้ง 😊

สิ่งที่ต้องการตอนนี้ คือ คุณแม่หาเงินเพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งต้องเป็นแบบเครื่องที่อัดออกซิเจนเพิ่มเมื่อชีพจรลงต่ำ เนื่องจากพี่ยีนส์มีภาวะหลับลึกและหยุดหายใจบ่อย
แม่อยากพาพี่ยีนส์ออกไปอยู่บ้าน (บ้านเพื่อนสนิท) จะได้ดูทีวี ได้ฟังเพลง ไม่ต้องอดอู้ในโรงพยาบาล แต่เครื่องช่วยหายใจมีราคาสูงมาก ( ประมาณ450,000บาท )

อ่านถึงตรงนี้แล้ว ใครอยากให้ความช่วยเหลือ สามารถทำได้ผ่านทางเลขที่บัญชี 056-223-2402 ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี นางกีรติญา จันทรัตน์ (คุณแม่พี่ยีนส์)

* ‪#‎หรือแชร์โพสนี้ออกไป‬ คนที่เห็นอาจจะมีกำลังทรัพย์และ ‪#‎ช่วยให้พี่ยีนส์ได้เครื่องช่วยหายใจเพื่อกลับไปพักที่บ้านเร็วๆ‬ 😊 เราก็หวังแค่ว่า กุศลที่พี่ยีนส์ชอบทำบุญ ชอบบริจาคทรัพย์ช่วยคนอื่นที่ผ่านมาๆ จะเป็นอานิสงส์ช่วยให้มีคนเห็นโพสนี้เยอะๆด้วยเถิดดด 🙏🏻

Cr. เฟสบุ๊ค @Somsamai Munwimon

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Keroppi, โอ๊ย, Tabebuia, zerotype, missfern, ไม้, หล่อแค่ในบ้าน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
ตั้งกระทู้ใหม่