หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิม-พิมพ์มาดา เผยภาพถอดวิก!! พร้อมรอยยิ้มที่สดใสกว่าเดิม แถมผมใหม่เริ่มยาวขึ้น กลายเป็นสาวเปรี้ยวที่แซ่บเว่อร์สุดๆ (ภาพ)

โพสท์โดย นางเบิร์ด

พิม พิมพ์มาดา ดาราสาวหน้าหวานหลังเธอป่วยจากโรคมะเร็ง จนเธอต่อสู้และผ่านมันไปได้ หลังเธอไม่ย่อท้องยิมแพ้กับโรคมะเร็ง จนทำคีโมรักษา ซึ่งผลข้างเคียงทำให้เธอต้องเป็นคนศรีษะโล้น และไม่มั่นใจกับตัวเอง จนวันนี้เธอเผชิญได้ทุกอย่าง แม้แต่จะเปรี้ยงยอมถอดวิกให้เราเห็น สายตรองตัวจริงผู้หญิงคนนี้

เป็นไงล่ะ ตอนนี้น้องพิมผมเริ่มยาวแล้วนะ อีกไม่นานสลัดทิ้งวิกไปเลยจ้า หรือจะทรนี้ก็น่ารักดีนะ คนสวยซะอย่าง ยังงัยก้อสวย แถมจิตใจเข็มแข็งด้วย ไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้ว ขนาดมะเร็งน้องพิมยังชนะมันมาแล้ว เย้ๆๆๆๆ

คนสวย สู้ๆ

ที่มา: http://
Cr. IG https://www.instagram.com/pimmada/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Keroppi, The Princexx, ผมเล็กนะครับ, ไข่ต้มยางมะตูม, Chawap, ปุ้ม, กึนซอกอปป้า, zerotype, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
ตั้งกระทู้ใหม่