หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่า พีท พล-กร Take Guy Out สาดน้ำลายใส่กันในโซเชียล ขอร้องหยุดสร้างภาพ

โพสท์โดย กิตตินันท์

จิ้นไม่ขึ้น กร คู่เดท พีท พล เปิดศึกสาดน้ำลายใส่กันแซ่บอีหลี กรแจงความสัมพันธ์เคยศึกษาดูใจกัน ตอนนี้ห่างกันมาสักระยะแล้ว แต่ด้าน พีท พล มาแบบหักมุม บอกเราไม่เคยคุยกัน คุณไม่เคยสนใจผมด้วยซ้ำ ..ทำเอาเงิบแรง

ทำเอาแฟนรายการฟินกันหนักมาก เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงดี พีท-พล นพวิชัย ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Take Guy Out Thailand เวทีหาคู่ของบรรดาหนุ่มโสดกับหนุ่มโสด เป็นพื้นที่สำหรับชายรักชายเท่านั้น ซึ่งในเทปนี้แสงไฟดวงสุดท้ายก็เปิดสว่างอยู่ที่ กร หนุ่มหล่อหน้าตาน่ารักผู้โชคดีที่ได้ไปเดทเพื่อสานสัมพันธ์กับพีทหลังจบรายการ

ด้วยกระแสความจิ้น ฟินกันหนักมาก จนแฟนคลับถึงขั้นพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #พีทกร ยัยตัวร้ายกับนายขายาว ส่งเสียงเชียร์อยากให้คบกันเต็มโลกออนไลน์กันอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่นานนี้ก็มีกระแสข่าวลือมาหนาหูว่า ดูเหมือนทั้งคู่จะเริ่มจิ้นกันไม่ขึ้นซะแล้ว ความสัมพันธ์ของพีทและกรดูท่าจะไปด้วยกันไม่ค่อยรอด และไม่รอดไม่พอ เพราะทั้งคู่ได้เปิดศึกสาดน้ำลายใส่กัน ปะทุกระแสดราม่าจนมีคนตั้ง #ทีมพล #ทีมกร

ล่าสุด (2 มิถุนายน 2559) กร ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเคลียร์ข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า "กรไม่เคยมีเจตนาร้ายอะไรเลย..กรไปสมัครรายการด้วยความคาดหวังและการที่กร ได้ลองเดทกับพี่พีท ถือเป็นเรื่องดี ๆ ที่เกิดขึ้นจริงในตอนนั้น แต่ขออนุญาตพูดตรง ๆ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบพาดพิงใด ๆ กรกับพี่พีทไม่เคยทะเลาะกันตามที่เป็นข่าว เราอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกัน ขอตอบตามความจริงเลย กรกับพี่พีทเราห่างกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้วครับ แต่กรยังรักเคารพและปรารถนาดีกับพี่เขาเสมอ.....สุดท้ายกรขอขอบคุณทุกคนที่ ชื่นชอบคู่พีทกรจากใจจริงนะครับ มันมีค่ามากที่คนธรรมดาแบบกรที่มีคนมารักและรู้สึกดี ๆ ด้วย"

ทว่าทาง พีท พล กลับโพสต์เฟซบุ๊กตอบกลับไปแบบเผ็ดร้อนแซ่บอีหลี ว่า "โถ..อย่าใช้คำว่าห่างกันมาได้สักระยะสิครับ เพราะผมไม่ได้คุยกับคุณเลยตั้งแต่รายการออกอากาศ ซึ่งก่อนหน้านั้นคุณเองก็ไม่ได้สนใจอะไรผมเลยด้วยซ้ำ แต่พอรายการออกอากาศเท่านั้น คุณก็เป็นอย่างที่คนเห็นกัน แล้วการที่คุณนั่งทำภาพประกอบพร้อมคำบรรยายคืออะไร งอนกันตอนไหน และการที่คุณไปนั่งตอบคำถามคนในแอพฯ Bigo Live บอกว่าคุยกับผมเกือบทุกวัน มาดูผมร้องเพลงบ้างอะไรบ้าง คืออะไรครับ เราไม่เคยอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันนะครับ อย่าบอกว่ารัก เคารพ ปรารถนาดี ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงคุณต้องมีสามัญสำนึก"

ทั้งนี้ พีท พล ยังทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า "หยุดสร้างภาพได้แล้ว อย่าทำตัวเหมือนเป็นผู้เสียหาย ก่อนหน้านี้ที่ไม่ออกมาพูดอะไรเพราะไม่อยากทำร้ายใคร แต่สิ่งที่คุณทำมันเลยเถิดไง เรียนผูกก็หัดเรียนแก้ด้วย โต ๆ กันแล้ว"

อู้ววว ท่าทางว่าศึกนี้จะไม่จบง่าย ๆ ไม่รู้ว่าใครพูดจริงพูดเท็จนะคะเนี่ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Keroppi, FORFAME, vho, เต้ย ณ โพสต์จัง, zerotype, ทูลหัวของบ่าววววว, makhamdong, โอ๊ย, Tabebuia, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มจ้อนยาว ช้ำใจ หลังโดนสาวหลอกถ่ายโอลี่แฟนชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงิน
ตั้งกระทู้ใหม่