หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มช็อก!! ตื่นมาเห็นลูกดูดนมเมียที่นอนแน่งนิ่งตายไปแล้ว นึกขึ้นได้ว่าก่อนนอนตนเองได้ทำแบบนี้กับเมีย เมื่อคิดได้ก็สายไปเสียแล้ว

โพสท์โดย คุณกิน

หนุ่มพม่าวัยเบญจเพสอาศัยอยู่ในหอพักกลางเมืองเชียงใหม่ โมโหเมียสาวไม่ดูแลลูกชายวัย 4 เดือน ปล่อยให้ร้องไห้ทำไม่ได้หลับได้นอน จนโมโหบีบคอเมีย และนอนหลับต่อ ตื่นเช้ามาเห็นลูกดูดนมจากอกศพแม่ รีบแจ้ง ตร. พร้อมรอมอบตัวชดใช้ความผิด บอกเสียใจกับอารมณ์ชั่ววูบ

(31 พ.ค.) พ.ต.ต.ภัคพล อินดี สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมแพทย์และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุห้อง 104 หอพักแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนป่าตัน ต.ช้างเผือก หลังได้รับแจ้งพบหญิงสาวเสียชีวิตภายในห้อง

จากการตรวจสอบพบศพ นางคำหอม อายุ 21 ปี ชาวเมียนมาร์ เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น และพบเด็กทารกวัย 4 เดือน กำลังดูดนมจากหน้าอกแม่ เป็นภาพสุดสะเทือนใจ เจ้าหน้าที่จึงได้อุ้มเด็กออกมา นำไปให้เพื่อนข้างห้องดูแลชั่วคราว

สภาพ ศพของนางคำหอม บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกบีบจนมีรอยซ้ำ เป็นสาเหตุทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง ขณะที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายศักดิ์ อายุ 25 ปี ชาว อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ สามีของผู้เสียชีวิต ที่ยอมรับว่าเป็นคนฆ่าภรรยาตนเองและรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

นายศักดิ์ รับสารภาพว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้ทะเลาะกับภรรยาเรื่องไม่ดูแลลูก ปล่อยให้ร้องไห้จนทำให้ตนเองที่ทำงานหนักมาทั้งวันไม่ได้พักผ่อน ด้วยความโมโหจึงใช้มือบีบคอภรรยาจนแน่นิ่ง และนอนหลับพักผ่อนต่อ

กระทั่ง ช่วงเช้าเห็นลูกชายกำลังดูดนมจากหน้าอกของภรรยา แต่ภรรยานอนนิ่งผิดปกติและไม่ตื่นมาดูลูก ทำให้ทราบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาให้จับกุมโดยไม่ได้หนีไปไหน พร้อมบอกว่าเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จะ ติดต่อไปทางญาติผู้ตายให้มารับเด็กไปดูแลต่อไป แต่หากไม่มีญาติจะส่งตัวไปยังสถานสงเคราะห์เพื่อรับดูแล ขณะที่เพื่อนข้างห้องต่างสงสารเด็ก แย่งกันดูแล หากไม่มีญาติมารับ โดยจะรับเป็นลูกบุญธรรม เนื่องจากเคยอุ้มเล่นและเด็กก็กำลังน่ารัก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: kit, ซุปเปอร์ ใจมด, Nanny T Nan, puddingzii, vho, โอ๊ย, zerotype, Keroppi, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, โคโมรินค่ะ, willbe, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!hamper: กีดกั้น ขัดขวาง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูดหญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า
ตั้งกระทู้ใหม่