หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับหนุ่มแทงผู้ช่วยพยาบาล 13 แผลจนตาย หวังข่มขืนและชิงทรัพย์นำเงินไปเที่ยวเตร่ พบเพิ่งพ้นโทษจากคดีฆ่าข่มขืน

โพสท์โดย Faithbook

รวบแล้ว !!! คนร้ายกระหน่ำแทงผู้ช่วยพยาบาล รพ.ลำพูน ถึง 13 แผล พบประวัติเพิ่งพ้นโทษจากคดีฆ่าข่มขืน แล้วยังกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

พลตำรวจโท ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วย พลตำรวจตรี สมสง่า ชรินทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ลำพูน ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายสถาพร รีเลียง ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ หลังก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นางสาวสายใจ เขียวหน่อเมือง ซึ่งเป็นผู้ช่วยพยาบาลของ รพ.จังหวัดลำพูน ในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนจามเทวี

จากการสอบสวนผู้ต้องหา เล่าว่า ตนได้เช่าหอพักอยู่ติดกับห้องของผู้ตายได้ประมาณ 1 เดือนครึ่ง โดยตนติดหนี้อยู่ประมาณ 1 หมื่นบาท และถูกเจ้าหน้าหนี้ตามทวงตลอดเวลา ประกอบกับเจ้าของหอพักยังมาทวงค่าเช่าห้องอีก ตนจึงตัดสินใจเฝ้าดูพฤติกรรมของผู้ตายกว่า 1 อาทิตย์ เมื่อสบโอกาสจึงเข้าไปในห้องพักของผู้ตาย แล้วใช้มีดแทง เพื่อหวังชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายขัดขืนจึงใช้มีดทำครัวแทงเข้าที่ต้นคอ 13 ครั้ง เมื่อเห็นผู้ตายแน่นิ่ง ตนคิดจะข่มขืนแต่เห็นเลือดไหลออกมาจำนวนมากจึงเปลี่ยนใจ ก่อนเดินไปหยิบทรัพย์สินของผู้ตาย คือ สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท, มือถือ 2 เครื่อง และรีบหลบหนีไปขึ้นรถไฟเพื่อกลับบ้านเกิด

ส่วนทรัพย์สินที่ตนได้มาได้นำไปจำนำ แล้วนำเงินไปเที่ยวแตร่ ก่อนจะถูก ตร.จับกุมตัวได้ดังกล่าว ขณะที่ ตร.กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยต้องโทษในคดีฆ่าข่มขืนที่ จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งหลังพ้นโทษมาได้ไม่นานก็มาก่อเหตุซ้ำอีก

ที่มา: เรื่องเด่นเย็นนี้
Sirapatsorn Deecharoen ‎ภาพข่าวทันเหตุการณ์
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=239310063116535&set=gm.1731669757107821&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Keroppi, Plooto, zerotype, ทูลหัวของบ่าววววว, Tabebuia, ไอ้หมาบ้า, นางเบิร์ด, พ่อดอกไม้, willbe, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่