หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตว่าไง‬ ร้านอาหารเรียกลูกค้า โชว์เมนูแปลก “ลูกฉลาม” เพจเฟซบุ๊กถามร้านมีจริยธรรมหรือไม่?

โพสท์โดย Faithbook

‪#‎ชาวเน็ตว่าไง‬ ร้านอาหารเรียกลูกค้า โชว์เมนูแปลก “ลูกฉลาม” เพจเฟซบุ๊กถามร้านมีจริยธรรมหรือไม่?

• เรื่องนี้มาจากเพจเฟซบุ๊ก Sunshine Sketcher ที่ระบุว่า “นี่คือภาพโฆษณาร้านอาหารทะเลมีชื่อแห่งหนึ่งที่มีสาขากลางกรุงเทพฯ หลายแห่ง หยิบเอาฉลามมาเป็นจุดขาย เพราะความแปลก” พร้อมบอกว่าร้านไม่ได้ทำผิดกฏหมาย แต่มีจริยธรรมคำนึงถึงความยั่งยืนของท้องทะเลหรือไม่? โดยให้ผู้บริโภคเป็นผู้ตอบ

• และยังระบุอีกว่า “ข้อมูลจากงานวิจัยปลาฉลามที่ขึ้นที่ท่าเรือทางฝั่งอันดามันชี้ว่ามีปริมาณลดลงกว่า 90% ภายในเวลาแค่ 10 ปี สิ่งนี้บ่งชี้อย่างชัดเจนว่าประชากรฉลามในบ้านเราอยู่ในภาวะล่มสลายแล้ว”

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์ค้นพบอวัยวะใหม่ ในร่างกายมนุษย์โดยไม่ได้ตั้งใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
หนุ่มรีวิวกินไข่ต้ม 3-4 ฟอง 7 วัน น้ำหนักลด 15 กิโลกรัม!!! พุงยุบอย่างเห็นได้ชัดเมนูปลา...ปลาตะมะแก้ว นึ่งซีอิ๊วทานอาหารแก้ตกขาว กันเถอะ! ช่วยปรับสมดุลภายใน ตกขๅวหาย น้องสๅวไร้กลิ่นเมื่อเอาทุเรียนมาผัดคลุกกับสตรอว์เบอร์รี่..งานนี้ ก็ไม่รู้รสชาติจะเป็นอย่างไร ?
ตั้งกระทู้ใหม่