หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอด! นี่คือชายเจ้าของสถิติโลกกว่า 20 อย่าง จากกินเนสบุ๊ค

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

สุดยอด! นี่คือชายเจ้าของสถิติโลกกว่า 20 อย่าง จากกินเนสบุ๊ค

คุณคิดว่าคนเราจะเป็นเจ้าของสถิติโลกได้สักกี่อย่าง ? สำหรับคนธรรมดาทั่วไป แค่ 1 อย่างก็เรียกได้ว่าสุดยอดแล้ว แต่สำหรับชายแก่ชาวอินเดียผู้นี้ กลับเป็นเจ้าของสถิติโลกมากถึง 20 อย่างแบบไม่น่าเชื่อ

ฮาร์ ปาร์คาช ริชี ชายชาวอินเดียวัย 74 ปีผู้นี้เกิดในโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในกรุงนิวเดลี เมื่อปี 1942 โดยเขาอ้างว่า ตัวเองเป็นเจ้าของสถิติโลกจากกินเนสบุ๊คมากถึง 20 อย่าง จนตั้งฉายาให้กับตัวเองว่า “กินเนส ริชี”

สถิติโลกที่เห็นได้เด่นชัดที่สุดของเขาก็คือ รอยสักทั้งหมดบนตัวที่มีกว่า 500 แห่ง โดยเป็นรอยสักธงชาติจำนวน 366 แห่ง ส่วนนอกนั้นก็เป็นรอยสักประธานาธิบดีอย่าง นาเรนดรา โมดี ประธานาธิบดีของอินเดีย และบารัค โอบามา ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา

ส่วนสถิติโลกล่าสุดที่เขาทำเอาไว้ ต้องทำให้ทุกคนต้องอึ้ง เพราะเขายอมถอนฟันตัวเองจนหมดปาก เพื่อยัดหลอดจำนวน 500 อันใส่เข้าไปในปาก จนกลายเป็นสถิติโลกในที่สุด

สำหรับสถิติโลกอื่นๆ ของเขาก็มีอย่างเช่น การดื่มซอสมะเขือเทศทั้งขวด โดยใช้เวลาเพียง 40 วินาที

สถิติสุดโหดอย่างการใส่เทียนที่จุดแล้วเข้าไปในปากได้มากถึง 300 แท่ง

การเรียงน้ำตาลก้อนที่สูงที่สุด โดยสามารถเรียงได้สูงถึง 64 นิ้ว

การส่งพิซซาที่ไกลที่สุด โดยเขาส่งพิซซ่าจากนิวเดลี ประเทศอินเดียไปยังซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นระยะทางที่ไกลถึง 10,286 ไมล์ ซึ่งสถิตินี้ของเขายังถูกบันทึกไว้ในพิพิธภัณฑ์ Ripley’s Believe It or Not ในซานฟรานซิสโกอีกด้วย

ส่วนสถิติโลกครั้งแรกของเขา คือการขี่สกูตเตอร์เป็นเวลา 1,001 ชั่วโมง กับเพื่อน 2 คน โดยเขาทำเอาไว้ในปี 1990 ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มสะสมสถิติโลกอื่นๆ เรื่อยมา

และนี่คือ ฮาร์ ปาร์คาช ริชี ชายผู้ครองสถิติโลกมากที่สุดในโลก และคงยากที่จะหาใครมาลบล้างจำนวนสถิติโลกที่เขาทำไว้ทั้งหมดได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: igolf, zerotype, ginger bread, Dexter Suttipong, Plooto, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องดอกอัญชัน พืชที่มีต้นกำเนิดอยู่ในแถบอเมริกาใต้อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
ตั้งกระทู้ใหม่