หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 วายร้ายที่ติดตาที่สุด ในโลกภาพยนตร์

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

9 วายร้ายที่ติดตาที่สุด ในโลกภาพยนตร์

ถือเป็นตัวละครหลักที่ถ้าไม่มีพวกเขาเหล่านี้ ภาพยนตร์หลายๆ เรื่องก็คงขาดความสมจริง และอรรถรสต่างๆ ในการรับชมไปได้เลย นอกจากตัวพระเอกนางเอกแล้วนั่นก็คือ ตัวร้ายหรือตัวป่วนประจำเรื่องนั่นเอง ซึ่งครั้งนี้เป็นการเฟ้นคัดผ่าน Viktor จาก ozock.com

ส่วนจะมีเรื่องไหนบ้างที่ตัวละครเหล่านั้นติดตา ตรึงใจ (ในแง่ของความชอบหรือไม่ชอบนั้นเป็นอีกเรื่อง) และจะมีตัวละครไหนบ้างที่ตรงใจกับที่คุณคิดไว้ ว่า “วายร้ายตัวนี้แหละ ไม่ลืมมันแน่นอน!!” อย่าลืมกระซิบมาบอกกันบ้างนะจ๊ะ

1 . DARTH VADER (Star Wars)

DARTH VADER ในอดีตเคยเป็นอัศวินเจไดที่ชื่อ อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ มาก่อน แต่เขาหลงใหลในพลังด้านมืดมากเกินไป เป็นเจ้าของประโยคเด็ดโดนใจ “I am your father” และเขามีลูก 2 คนคือ Luke และ Leia

2 . HANNIBAL LECTER (Silence Of The Lambs)

เขาเป็นแพทย์อัจฉริยะ ฉลาด เก่ง รสนิยมดี โรคจิต และเลือดเย็น เป็นฆาตกรสังหารโหด ที่กินเนื้อของเหยื่อเป็นอาหาร ถ้าคุณจดจำได้ ฉากเด็ดที่สุดนั้นทำให้คุณกลัวและแทบอยากคายของเก่าออกมาทันที

3 . AGENT SMITH (The Matrix Trilogy)

สายลับที่พร้อมจะตรวจจับความผิดปกติที่เกิดขึ้น และสามารถปลอมตัวเป็นใครก็ได้บนโลก สกิลเด็ดติดตาคือ ท่าหลบกระสุนแบบสโลว์โมชั่น ที่ทำให้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง

4 . THE JOKER (The Dark Knight)

“Why so serious” ประโยคเด็ดในตำนานจากตัวละครนี้ ตัวตลกร้ายปากแดงหน้าขาวคนนี้ ทำให้หลายคนไม่สามารถละสายตาไปได้เลย ทั้งความเย็นชาในดวงตา หรือแม้แต่พฤติกรรมและท่าทางแปลกๆ ที่ชวนให้ทั้งคุณและแบทแมนหัวหมุนไปตามๆกัน

5 . MEGATRON (Transformers)

เมกะตรอนเป็นผู้นำฝ่ายเดสทรอนในภาพยนตร์ เรื่อง ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส เป็นผู้ที่คิดจะยึดครองอำนาจทั้งหมดในจักรวาล

6 .  LORD VOLDEMORT (Harry Potter)

“คนที่คุณก็รู้ว่าใคร” จาก แฮร์รี พอตเตอร์ ตัวร้ายที่เหล่าพ่อมดแม่มดในโลกเวทมนตร์ ต่างผวาในพลังอำนาจของเขา และยังเป็นคนที่ฆ่าล้างครอบครัวพอตเตอร์อีกด้วย

7. CRUELLA DE VIL (The Hundred and One Dalmatians)

หนึ่งในนางร้ายในตำนานของ Disney ผู้ที่เหล่าคนรักสุนัขขอสาปแช่ง สตรีจากชนชั้นสูงที่มีอาการหลงใหลและคลั่งไคล้ในลายจุด ของสุนัขพันธุ์ดัลเมเชี่ยน จนต้องมีทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวที่เป็นลายนี้ ประเด็นอยู่ที่ของเหล่านั้นทำมาจากหนังสุนัขดัลเมเชี่ยนจริงๆ ที่เธอสั่งฆ่าถลกหนัง

8 . MAGNETO (X-Men)

เป็นตัวละครที่มีความสามารถพิเศษในการควบคุมแม่เหล็ก และพลังแม่เหล็กไฟฟ้า ผู้ที่เชื่อว่าเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์มีพลังมากกว่าคนปกติธรรมดา ทั้งนี้เกิดจากปมในวัยเด็กที่ถูกเหล่ามนุษย์มองว่าแตกต่างแปลกแยก และลงมือฆ่าทั้งครอบครัวทิ้ง แต่ตัวเขากลับรอดออกมาได้ รวมทั้งอีกครั้งหนึ่งที่ลูกสาวคนแรกของเขาถูกฆ่าตาย นั่นทำให้เขาไม่ไว้ใจมนุษย์ทั่วไปอีกแล้ว

9 . THE RED QUEEN (Alice in Wonderland)

Red Queen ได้ขึ้นปกครอง Wonderland แทน White Queen ที่แสนดี และออกกฎใหม่ให้ทุกคนต้องทำตามคำสั่งของเธออย่างเคร่งครัด ใครที่ฝ่าฝืนจะถูกลงโทษและฆ่าตาย ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับทุกคนในดินแดน จนไม่มีใครอยากจะเอ่ยถึงหรือข้องเกี่ยวด้วย

ที่มา: http://ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : ozock.com
http://www.clipmass.com/story/112202
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, igolf, โสมม, zerotype, Pinksweet, ไข่ต้มยางมะตูม, เด็กโข่ง, พูดไปก็เท่านั้น, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, landing ufo, Zelormoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
ตั้งกระทู้ใหม่