หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสลด!!ลูกชายวัย 4 เดือน นอนดูดนมจากอกศพแม่ทั้งคืน หลังถูกสามีบีบคอตาย

โพสท์โดย คุณภาคย์

ตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมแพทย์และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุห้อง 104 หอพักแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนป่าตัน ต.ช้างเผือก พบศพนางคำหอม อายุ 21 ปี ชาวเมียนมาร์ เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้นและมีเด็กทารกวัย 4 เดือน กำลังดูดนมจากหน้าอกแม่ เป็นภาพที่สะเทือนใจเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก ก่อนจะนำตัวเด็กให้เพื่อนข้างห้องนำไปดูแลชั่วคราว 



     ส่วนศพบริเวณลำคอมีร่องรอยถูกบีบจนมีรอยซ้ำ เป็นสาเหตุทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 – 5 ชั่วโมง โดยตำรวจได้ควบคุมตัวนายศักดิ์ แสงเฮือง อายุ 25 ปี สามีของผู้ตาย ที่ยอมรับว่าเป็นคนฆ่าภรรยาตนเอง 



     นายศักดิ์ รับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นช่างทำอลูมิเนียม ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้ทะเลาะกับภรรยาเรื่องไม่ดูแลลูก ปล่อยให้ร้องไห้จนทำให้ตนเองที่ทำงานหนักมาทั้งวันไม่ได้พักผ่อน ด้วยความโมโหจึงใช้มือบีบคอภรรยาจนแน่นิ่ง และนอนหลับพักผ่อนต่อ กระทั่งช่วงเช้าเห็นลูกชายกำลังดูดนมจากหน้าอกภรรยา แต่ภรรยานอนนิ่งผิดปกติและไม่ตื่นมาดูลูก ทำให้ทราบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาให้จับกุมโดยไม่ได้หนีไปไหน พร้อมบอกว่าเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, Keroppi, ท่านผู้หญิงยุ้ย มโนจัง, พี่ใหญ่ ใจดี, igolf, บ่าวสันขวาน, zerotype, ninkasem, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่