หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาถรรพ์กระสือบุกหมู่บ้าน

โพสท์โดย คุณภาคย์

ทันทีที่ดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า ความมืดเริ่มคืบคลานเข้าแทนที่ บรรยากาศของความเงียบงัน เข้าปกคลุมที่หมู่บ้านตะเปียงจรัง ม.4 ชาวบ้านหลายครอบครัวที่นี่ พากันปิดบ้านมิดชิด บ้านไหนที่มีเด็กจะไม่ให้ลูกหลานออกไปไกลสายตา บางบ้านออกมาจับกลุ่มพูดคุยกันถึงปรากฏการณ์ดวงไฟประหลาด ปรากฏที่กลางทุ่งนา จนร่ำลือกันปากต่อปากวา นั่น! อาจเป็นผีกระสือ ออกมาวนเวียนอยู่ในหมู่บ้าน


ดวงไฟประหลาด ที่หลายคนเห็นตรงกันว่า ลักษณะเป็นแสงสว่างลอยขึ้นๆลงๆ ตามทุ่งนา มาตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยพบเห็นมาก่อน เสียงร่ำลือเรื่องนี้เริ่มหนาหู และแพร่สะพัดออกไปมากขึ้น ๆ จนในที่สุด ค่ำที่เห็นคืนนี้ ชาวบ้านกว่า 100 คน ทั้งเด็ก ๆวัยรุ่นหนุ่มสาว ต่างพากันไปเฝ้ารอดู กระสือ อย่างใจจดใจจ่อ



หลายคนตั้งใจเดินทางมาพิสูจน์ข้อเท็จจริง ให้เห็นกับตา เพราะภาพที่ชวนให้สงสัยว่า ผีกระสือ มีอยู่จริงหรือไม่ นั่นคือคลิปผีกระสือ ที่มีผู้อ้างว่าบันทึกไว้ได้ท่ามกลางความมืด ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวาง


คลิปนี้มีความยาวประมาณ 10 วินาที จากภาพที่เห็นคือดวงไฟลักษณะกลม ลอยขึ้นๆลงๆ ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นดวงไฟของ " ผีกระสือ"



ข่าวที่สะพัดออกไป ก็มีทั้งเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งว่าเป็นกระสือ แต่ชาวบ้านที่นี่ส่วนใหญ่ยังคงดำเนินชีวิตตามปกติ ไม่มีใครรู้สึกหวาดกลัวหรือหวาดวิตกเรื่องเหตุการณ์ประหลาดนี้แต่อย่างใด นั่น.. เพราะยังไม่มีเหตุร้ายใดๆเกิดขึ้นกับคนในหมู่บ้าน

เพื่อไขปริศนาเรื่องนี้ ทีมพิสูจน์ความจริงลงพื้นที่พบกับชาวบ้านที่ อ้างว่าเห็นกระสือกับตาตัวเองเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เค้ายืนยันว่าจุดที่พบกระสือ เป็นช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม


แม้จะยังไม่สามารถพิสูจน์ได้แน่ชัดว่าดวงไฟประหลาด ที่ชาวบ้านหลายคนพบเห็นนั้น เป็นกระสือ จริงหรือไม่ แต่หลายคนสามารถบอกเล่าความเชื่อนี้ ที่สืบมาแต่โบราณว่า “กระสือ “ คือภูตผีที่ไม่ชอบแสงสว่าง อาศัยร่างคนที่ถอดจิต ออกมาเป็นดวงไฟ ลอยขึ้น ๆ ลง ๆ เพื่อหาอาหาร และชอบกินของสกปรก ของเหม็นเน่า หากใครเจอกระสือ ให้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ จะได้ไปผุดไปเกิดในภพหน้า



หลังจากกระแสข่าวเรื่องกระสือ แพร่สะพัดออกไป ผู้นำชุมชนแห่งนี้บอกว่าทางหมู่บ้านยังไม่ได้หารือกันว่าจัดพิธีกรรมใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้แต่บอกกันในชุมชนว่าไม่ต้องวิตกกังวลใด ๆ เพราะแสงประหลาดที่พบเจอ อาจเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติอย่างใดอย่างหนึ่ง ที่เกิดขึ้นมานานแต่เพิ่งมีผู้สังเกตเห็น หรือหากเป็นไปตามความเชื่อที่ร่ำลือจริง ก็ต้องสามารถมีหลักฐานพิสูจน์ได้แน่ชัดมากกว่านี้...

 

ชมคลิป...ขนลุกเลย 

ที่มา : http://www.newsconnect.co.th/truth-proof/detail.php?episode=69#youtube

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, ซาอิ, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สาวถูกสามีทุบตีจนฟันหัก เพราะเธอถามเขาซ้ำ ๆ ว่า “คุณนอกใจฉันหรือเปล่า”ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกเปรียบเทียบการใช้ราชรถ ไทยVSเขมร หรือว่าประเทศไทยใช้ผิดมาตลอด😃?หนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผลงานของชาวฟินีเซียนมาจากไหน?ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์โจรแสบ! ลักตัดสายไฟที่น้ำพุประตูไช จุดแลนด์มาร์คสำคัญของลาวหนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยาสิ่งที่คุณเห็นบอกนิสัยคุณได้อะคือสิ่งที่คุณเป็นอย่างแรกคุณเห็นอะไรในภาพนี้เป็นอันดับแรก
ตั้งกระทู้ใหม่