หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โหดแต่ยุติธรรม...!!! รัฐกลันตัน กำลังจะมีการประกาศใช้กฏหมายอิสลาม เป็นรัฐแรกของมาเลเซีย

‎Sorbah Khemruji‎ ถึง มุสลิม2โลก

29 พฤษภาคม เวลา 19:49 น. · กรุงเทพมหานคร ·

ถึงโหดแต่ยุติธรรม!!!

ไม่มีกฏหมายไหนยิ่งใหญ่และยุติธรรมเท่ากับกฏหมายที่เป็นคำสั่งใช้นำมาจากพระเจ้า!!!

รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย กำลังจะมีการประกาศใช้กฏหมายอิสลาม (hudud) เป็นรัฐแรกของมาเลเซีย.

กฏหมายนี้ดูเหมือนจะโหดร้ายแต่ยุติธรรมทั้งสองฝ่ายเพราะเป็นการลงโทษขั้นรุนแรง เพื่อปกป้องคนดีและคืนความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้ได้ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยในสังคมปัจจุบัน

Holy Quran 5:38
------------------
وَالسَّارِقُ وَالسَّارِقَةُ فَاقْطَعُوا أَيْدِيَهُمَا جَزَاءً بِمَا كَسَبَا نَكَالًا مِّنَ اللَّهِ ۗ وَاللَّهُ عَزِيزٌ حَكِيمٌ

และขโมยชายและขโมยหญิงนั้นจงตัดมือของเขา ทั้งสองคน ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนในสิ่งที่ทั้งสองนั้นได้แสวงหาไว้ (และ) เพื่อเป็นเยี่ยงอย่างการลงโทษ จากอัลลอฮ์ และอัลลอฮ์นั้นทรงเดชานุภาพ ทรงปรีชาญาณ

(อัลกุรอ่านซูเราะห์อัลมาอิดะห์อายัห์ที่ 38)

โหดแต่ยุติธรรม...!!! รัฐกลันตัน กำลังจะมีการประกาศใช้กฏหมายอิสลาม เป็นรัฐแรกของมาเลเซีย

บรูไนเป็นประเทศที่พึ่งประกาศใช้กฏหมายอิสลามเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากนั้นไม่นาน บรูไนได้ค้นพบแหล่งพลังงานแห่งใหม่เพิ่มอีก ซึ่งสามารถสูบขึ้นมาใช้ได้อีกเป็นร้อยปี

SunhanAllah

Cr. จะเชื่อนบีหรือภักดีกับอีหม่ามตามศาสนาชีอะห

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, ซาอิ, นางเบิร์ด, zerotype, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเขมรบ่นฮุบ! หลังถูกประกาศยกเลิกจัดสงกรานต์ในเขมร! เพราะไทยขึ้นทะเบียนสงกรานต์ต่อยูเนสโก้!?สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่