หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบียร์ โอบาม่า และ ประชาธิปไตย

โพสท์โดย Donald trumps

— เบียร์ โอบาม่า และ ประชาธิปไตย —
____________________
.
ทุกคนควรมีช่วงเวลาที่ดีในการจิบเบียร์ และการพบปะกันระหว่างผู้นำประเทศ มันคือช่วงเวลาที่เหมาะเสียเหลือเกิน
.
แนวคิดของคอเบียร์อย่าง บารัค โอบาม่า พ่อใหญ่แห่งทำเนียบขาว ผู้ซึ่งพิศมัยในการลิ้มรสเบียร์เลิศๆมาแล้วทั่วโลก เขาจึงเกิดแนวคิดที่ว่า ทำไมเราไม่ลองหมักเบียร์ดื่มกันเองบ้างล่ะ จอร์จ วอชิงตัน เองก็เคยทำโรงหมักกลั่นวิสกี้ที่ เมาท์ เวอร์นอน และ โทมัส เจฟเฟอร์สัน เองก็ทำไวน์ของตัวเอง โอบาม่า เขาชื่นชอบเบียร์ เลยปรึกษากับเชฟประจำทำเนียบขาวถึงเรื่องการหมักเบียร์ดื่มเอง และใช้เบียร์เลี้ยงรับรองอาคันตุกะผู้มาเยือน
.
เบียร์น้ำผึ้งรสเลิศ คือคำตอบที่เชฟใหญ่บอกแก่ โอบาม่า เขาดูกระตือรือล้นที่จะได้ลิ้มรสละเลียดฟองของมันมาก อุปกรณ์กลั่นเบียร์อย่างดีถูกส่งตรงมายังทำเนียบขาว พวกเขาเริ่มต้นหมักเบียร์กันอย่างจริงจัง ด้วยน้ำผึ้งจากรังผึ้งรวงงามที่สนามหญ้า เซาธ์ ลอว์น
.
Ale to the Chief คือชื่อของมัน เป็นเบียร์รสละมุนที่ออกรสหวานขม น้ำผึ้งบริสุทธิ์ถูกกลั่นออกมาสีเหลืองทองอร่ามน่าลิ้มลอง หลายคนเฝ้าฝันว่าสักวันต้องได้ลิ้มรสเบียร์ เอล ทู เดอะ ชีฟ สักแก้วก่อนตายตาหลับ
.
เรื่องถึงหู บารัค โอบาม่า ว่ามีประชาชนอยากดื่มเบียร์ที่เขาหมักเอง โอบาม่า ออกมาพูดติดตลกว่า
.
" งั้นเขาคงไม่เรียกว่ามันเป็นสูตรลับน่ะสิ แต่ไม่เป็นไร เรามีประชาธิปไตยพอ ดังนั้นเตรียมกระดาษปากกาไว้ให้ดี เพราะผมจะสั่งให้เชฟเผยแพร่สูตร Ale to the Chief ให้พวกคุณผ่านเพจ We the People แล้วให้พวกคุณไปลองหมักกันเองกับรวงผึ้งที่คุณหามาได้ "
.
คอเบียร์ต่างพอใจเป็นอย่างมาก และหมักเบียร์ตามสูตรของโอบาม่า ผลตอบรับที่ได้คือ เป็นเบียร์ที่รสชาติยอดเยี่ยมที่สุด และพวกเขาเชียร์ให้โอบาม่าผลิตมันขายจริงๆจังๆเลยด้วย
.
โอบาม่า บอกว่า
.
" ก็ไม่แน่นะ ผมอาจจะหมัก เอล ทู เดอะ ชีฟ ขายจนร่ำรวยแล้วลงจากตำแหน่งไปเลยก็ได้ แต่ทำไงดี สูตรลับมันเผยแพร่เป็นสาธารณะไปแล้ว เบียร์สูตรนี้ผมขอให้มันเป็นของประชาชนละกัน ขอให้อร่อย และผมยังคงอยู่ในไวท์เฮ้าส์ไปอีกนาน "
.
เป็นวาทะกรรมที่มีทั้งความฉลาดเฉลียว ตลกขบขัน และแฝงด้วยยาหอมที่โปรยใส่ประชาชน นี่เองทำให้ ประชาชนยังไม่มีทีท่าว่าจะลดความนิยมในตัวเขาแต่อย่างใ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: สมาชิกหมายเลข 1699197, แมร่งเกรียน, Exoexo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
ตั้งกระทู้ใหม่