หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่ละหนอคุณภาพชีวิต!! คุณยังกล้ากินอีกไหม "ลอดช่องในถังนี้" ที่นี่ความสะอาดอย่าถามถึง!!?

โพสท์โดย กิตตินันท์

คุณๆ ลองซักถ้วยไหมล่ะ? ลอดช่องตลาดสดไหม? หรือนี่คือเคล็ดลับความอร่อย?

ตอนแรกนึกว่าถังข้าวที่เอาให้หมูกิน แต่เอ๊ะทำไมเขียวไปหมด เข้าไปดูไกล้ๆนี่แทบอ๊วกขึ้นมาเลยล่ะ นี่เรากินแบบนี้มาตลอดเหรอะเนี่ย.....

นี่เป็นภาพที่มีผู้ถ่ายมาจากตลาดสดแห่งหนึ่ง

*เพิ่มเรื่องขอบถังนะคะ มีหลายคอมเม้นต์ที่เป็นร้านทำลอดช่อง เขาบอกว่ามันเป็นรอยตะกอนจากน้ำปูนใส (ใช้วิจารณญาณช่วยด้วยนะคะ) แต่หลายคอมเม้นต์ก็สงสัยว่าทำไมไม่ใส่ถุงก่อน (นั่นสินะ)

*เพิ่มเติมนะคะ เนื่องจากมีคนทำลอดช่องไม่พอใจเรามาก (ไม่ทราบว่าเค้าก็เป็นแบบในภาพหรือยังไง โมโหหัวร้อนด่ากราดหยาบคาย ชวนพรรคพวก และใช้ account สำรองเข้ามาป่วน

ที่โพสไม่ได้ต้องการโจมตีใครทั้งสิ้น ที่โพสเพราะว่าไปซื้อของแล้วเจอมา ของกินควรวางบนทางเท้าไหมคะ ที่พื้นฟุตบาทมีน้ำเน่าขัง มีพาหะนำโรคเต็มไปหมด

สาระสำคัญที่ต้องการจะสื่อคือ จะกินอะไรก็ขอให้ดูที่มาของอาหารดีๆนะคะ ฉลาดเลือกฉลาดซื้อ ไม่ได้บอกว่าทุกร้านเป็นแบบนี้ ในภาพก็เห็นอยู่มันมาจากร้านเดียว มีสมองคนแยกแยะได้ แล้วไม่ต้องมาขอให้ระบุอะไรที่ไหนยังไงค่ะ ถ้าเจ้าของร้านเค้าเห็นเค้าก็ปรับปรุงตัวเองซะ มีคนเห็นเยอะแล้ว ส่วนร้านที่ไม่ได้เป็นแบบนี้ก็ไม่ต้องดิ้นหัวร้อน มาด่าเอาเป็นเอาตายนะคะ ร้านทีมั่นใจของตัวเองดีสะอาด จะโพสขายเราไม่ว่าเลยค่ะ อยากจะตอบโต้ก็เอาของบ้านของร้านตัวเองมาโพสได้ โฆษณาไป แต่อย่ามาด่า มันน่ารำคาญนะคะ

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมและเลือกซื้ออาหาร , ลอดช่องในกระทู้นี้เป็นเพียงลอดช่องจากแค่แห่งเดียวที่ดูแล้วหลายคนบอกว่าไม่น่ากิน , แต่มีอีกหลายที่ที่สามารถพบเห็นได้ว่าทำอย่างสะอาด บรรจุในหม้ออย่างดี บางร้านทำให้เห็นสดๆด้านหลังร้าน กระทู้นี้เพียงเตือนให้ชาวเน็ตได้ระมัดระวังในการเลือกซื้ออาหารเท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, Darius, FORFAME, ชายมิกซ์, happy555, Punthorn, Carrrot, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, bgs, zerotype, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?“เหมืองทองคำโต๊ะโมะ” เหมืองทองคำเก่าร้อยปี ที่เป็นแรงบันดาลใจ ในการสร้าง “เพชรพระอุมา” ของพนมเทียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃spew: พ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! สาวถลกกางเกงตบจิ๊มิ๊โชว์..ในงานวันไหลดอนหัวฬ่อวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว
ตั้งกระทู้ใหม่