หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีวิธีจัดการยังไง?? "แอบเป็นชู้แฟนชาวบ้าน"

เนื้อหาโดย Anawin Zabbb

แฟนผมเป็นคนเจ้าชู้ครับ ซึ่งตัวผมเองก็ยอมรับได้ในบางเรื่อง แต่บางครั้งคนเราก็จะมีบางช่วงอารมย์

ที่ไม่สามารถยอมรับอะไรได้เลย จริงมั๊ย??

ในบางครั้งเค้าทำให้เรารู้สึกว่าเค้ารักเรามาก แต่ก็นั่นแหละบางครั้งก็ทำให้เราน้อยใจ เพราะเหมือนเค้าจะสนใจคนอื่นมากเกินไป จนทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองไม่สำคัญ คนอื่นๆที่เข้ามาเพียงไม่นานก็จากไป ส่วนตัวผมเองก็มีบ้างเป็นบางครั้งที่คิดจะจากไป แต่ติดตรงที่ว่า รักและเป็นห่วง อีกทั้งเราได้เคยสัญญากันไว้ว่าเราจะไม่ทิ้งกัน ผมจึงต้องทนดูเค้านอกใจจนถึงทุกวันนี้ ผมบอกเค้าว่ามีไรห้ามปิดบัง คุยกับใครก็ขอให้บอกด้วย เผื่อเกิดอะไรไม่ดี หรืออันตรายจะได้รู้ว่าควรจัดการกับใคร จริงๆผมก็ไม่อยากให้เค้าไปมีคนอื่นหรอกครับแต่ผมไม่สามารถห้ามเค้าได้ เพราะผมก็รักและก็หวงมาก แต่ก็ไม่อยากเป็นคนที่เห็นแก่ตัวจนเกินไป เลยให้อิสระกับเค้าไป ใจนึงผมก็อยากจะทักไปบอกว่า ผมคือแฟนของเค้านะ แต่ก็กลัวอีกฝ่ายเสียใจ และก็ไม่อยากมีปัญหากับแฟน เพื่อนๆมีวิธีจัดการยังไงกันหรอครับ

ปล.เราเป็นเกย์นะครับ

แต่ผมเชื่อว่าเกย์ก็สามารถมีรักแท้ได้เหมือนกัน

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ทำใจ
1
มีบ้าง
0
จัดการกับมือที่3
0
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Anawin Zabbb's profile


โพสท์โดย: Anawin Zabbb
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ปุ้ม, namwanpan, ผมเล็กนะครับ, Anawin Zabbb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่