หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมสงสัยมาก ทานกลูต้าไปตั้งเยอะ แล้วทำไมกระปู๋ยังดำอยู่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณ Sarikahappymen โพสต์เรื่องนี้ว่า

จู๋ดำ ทำไมกลูต้าไปไม่ถึง

ผู้ชายหลายคนอาจจะเคยสงสัย ว่าผิวกายตัวเองก็ขาวผ่องเป็นยองไย กัปตันจุงกิยังอาย แล้วทำไมอวัยวะส่วนสำคัญของร่างกาย สีจึงเข้มจัง
จากนั้นก็พาลเครียด เอ๊ะผิดปกติไหม แฟนจะนึกว่าเป็นป๊อกกี้รสชอกโกแลตไหม ก็ถามไปต่าง ๆ นาๆ หาอะไรมาขัดมั่ง หาอะไรมากินบ้าง ซึ่งอาหารเสริมหลายๆตัวก็เนียนมาเลย กินตัวนี้เหอะจู๋ขาวใสใหญ่กว่าเดิม ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่ได้ช่วยอะไรหรอกครับ

แล้วทำไมถึงดำ คำตอบก็คือเพราะอิทธิพลของฮอร์โมนเพศครับ ซึ่งก็คือ androgen ในผู้ชาย และ estrogen ในผู้หญิง ซึ่งเจ้าฮอร์โมน 2 ตัวนี้นี่แหละนอกจากทำให้มีการพัฒนาการทางเพศแล้วยังไปทำงานควบคุมการทำงานของเซลล์เม็ดสีในร่างกาย (melanocyte) ซึ่งจะไปสร้างเม็ดสี (melanin) อีกทีนึง ซึ่งเม็ดสีนี้ปกติมันก็มีอยู่ทั้วไปตามร่างกายตั้งแต่เกิด (ทุกส่วนนะ) แต่พอเราเข้าสู่วัยรุ่น ฮอร์โมนเพศที่สร้างมากขึ้น ก็จะไปออกฤทธ์ตรงที่ๆมันควรจะใหญ่ตามเวลา

ดังนั้นเซลล์ตรงที่ควรจะใหญ่ซึ่งก็มีเม็ดสีอยู่ด้วย ก็จะยิ่งสร้างเม็ดสีเพิ่มขึ้นไปอีก ก็เลยพาลทำให้สีมันเข้มขึ้นกว่าอวัยวะส่วนอื่นไปเลย ก็เลยคล้ำกว่าปกติครับ

อ้าว งง งง สรุปคือ เวลาร่างกายมันเจริญเติบโตตอนวัยรุ่นหนะ ร่างกายมันก็สร้างเม็ดสีเพิ่มด้วยในส่วนที่มันต้องขยาย ก็คือตรงจู๋ในผู้ชาย และเช่นเดียวกับตรงหน้าอกของผู้หญิงเช่นกันครับ ก็เลยอธิบายว่าทำไมสมัยเด็กๆ จู๋ของเรา นมของเราขาวสวยอมชมพู พอโตมากลายเป็นสีเข้มดำทะมึนดูน่าตกใจขึ้นมาได้

แล้วถ้าอยากขาวหละ ทำไง
ตอบไม่มีหรอกครับ พวกไวทเทนนิ่งที่ขายๆกันนั้นเค้าไว้ช่วยเซลล์ผิวที่ดำจากโดนแดด แต่จู๋เรามันดำธรรมชาติ ฉะนั้นไม่ช่วยหรอก จะใช้เอสเคทู ลาแมร์อะไรก็ไม่ช่วย อย่างมากก็แค่ทำให้มันนุ่มละมุนมือขึ้นเท่านั้นเอง ยิ่งกลูต้าแหกตานั่นยิ่งไม่ต้องพูดถึง ถ้าดีจริงขาวออร่าตั้งแต่ปากยันหลอดอาหารแล้ว

ฉะนั้นเก็บเงินไว้เทคนจะใช้ดีกว่าครับ แต่เค้าไม่อยากให้นิ่ม ใครๆอยากให้แข็งมากกว่านะ

แล้วถ้าดำมากจนม่วงไปเลยหละ

อันนี้ต้องบอกดีเอสไอครับ เผื่อผลัดได้
ไปละ

ที่มา:
ข้อมูลจาก https://www.facebook.com/sarikahappymen/photos/a.247802955403497.1073741829.241280376055755/511503812366742/?type=3&theater
ภาพประกอบจากทวิตเตอร์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ไข่ต้มยางมะตูม, บ่าวสันขวาน, โอ๊ย, Keroppi, igolf, tangays
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่