หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

15 ภาพของความอับอายจนกลายเป็นกระแสในโลกอินเทอร์เน็ต บอกเลยว่าห้ามพลาด

โพสท์โดย Faithbook

ในโลกของเรามักจะเกิดเหตุการณ์แปลกๆมากมาย ที่ทำให้เราต้องขำกลิ้งจนอดไม่ไหวที่จะต้องถ่ายภาพเก็บเอาไว้ และเผยแพร่มันลงบนโลกอินเทอร์เน็ตซะ จากนั้นปล่อยให้มันหลุดออกไปจนกลายเป็นกระแสสังคมไปซะเลย ซึ่งบางภาพก็อาจจะขายไม่ออก แต่บางภาพก็กลายเป็นตำนานที่ทุกๆคนต้องจดจำเลยทีเดียว เหมือนอย่างภาพเหล่านี้เลยกับ "15 ภาพของความอับอายจนกลายเป็นกระแสในโลกอินเทอร์เน็ต ที่คุณไม่ควรพลาด" จะเป็นยังไงลองไปชมกัน

ขับยังไงให้ชนล่ะเนี่ย

ก่อนที่จะแสดงความรักกับแม่ ควรกลับไปเรียนสะกดคำให้ถูกก่อนนะ

โลกนี้มันไม่ยุติธรรม

ดีมากเลยลุง ลุงทำถูกแล้ว

ตรงเป๊ะเลย

ปาร์ตี้นี้คงจะมันส์มาก

เกือบจะเพอร์เฟคแล้วเชียว

ยิ่งกว่าคำว่าอินดี้จริงๆ

เราเข้าใจนายนะ

สุดยอดจริงๆ

รอฉันด้วยสิเพื่อนๆ

โธ่เจ้าหมาบ้า

คุณพ่อเขาเป็นคนตลก

บอกแล้วให้ขับระวังๆ

ไม่น่าเลยเจ้าอ้วน

ภาพและข้อมูลจาก lifebuzz.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: puddingzii, igolf, นายเอือมระอามาๆไปๆ, Flameburn, zerotype, กุ้งฝอย, Betatia, เทย์เลอร์ สวิฟต์, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, เสียสติ, youngboys, ผมเล็กนะครับ, นางเบิร์ด, anther9925, Dont sweat it, Tabebuia, ซุกตงฮี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพ"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
ตั้งกระทู้ใหม่