หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จวกยับ! ภาพทั้งครอบครัวนั่งดูลูกชายมีเซ็กซ์กับเมียในคืนวิวาห์ ชาวเน็ตชี้ตัดต่อ

โพสท์โดย กิตตินันท์


กลายเป็นประเด็นฮือฮาและวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางเมื่อเว็บไซต์ เวิลด์ ออฟ บุซซ์ (World of Buzz) ของมาเลเซียได้


เรื่องราวดังกล่าวนำเสนอโดยเว็บไซต์ อีสต์ เอเชีย ทริบูน (East Asia Tribune) ของสิงคโปร์ เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ค. และมีการแชร์กว่า 5,000 ครั้ง และคลิกเข้าไปอ่านกว่า 100,000 ครั้ง ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก่อนที่เว็บไซต์ World of Buzz ของมาเลเซียจะนำมาลงในวันพุธที่ 25 พ.ค. และโพสต์ในเฟซบุ๊กเพจด้วยซึ่งมีการแชร์มากกว่า 1,000 ครั้งแล้ว รวมทั้งมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นครอบครัวโรคจิต และประหลาดใจที่รัฐบาลสิงคโปร์ปล่อยให้เรื่องแบบนี้หลุดรอดมาได้

อย่างไรก็ตาม มีผู้ออกมาเฉลยว่า เป็นภาพที่เห็นใช้โฟโต้ช็อปตัดต่อชัดเจน โดยให้สังเกตชายหนุ่มที่สวมเสื้อลายตราหมากรุกที่ยืนอยู่ข้าง และลูกชายในภาพก็เป็นดาราฮ่องกง ส่วนลูกสะใภ้ก็คือนักแสดงสาวจากชาวมองโกเลีย ขณะที่ฉากหลังก็มาจากภาพยนตร์อีโรติก 3 ดีของจีนเรื่อง Due West: Our Sex Journey

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
57 VOTES (4.1/5 จาก 14 คน)
VOTED: kit, Ployza, zerotype, chuanb, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, vho, โอ๊ย, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลียนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่