หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มไทยสนใจไหม? เมื่อทั่นผู้นำคิมกำลังจะเฟ้นหาสามีให้กับน้องสาวสุดเลิฟ!!!

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

เป็นข่าวฮือฮาที่เดียวเมื่อ คิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดเกาหลีเหนือ วางแผนจัด Take Me Out กับการเฟ้นหาชายหนุ่มที่เพียบพร้อมเพื่อมาเป็นสามีของน้องสาวสุดเลิฟ คิม โย-จอง

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ คิม โย-จอง คนนี้กันก่อน สาวคนนี้คือผู้หญิงที่ทรงอำนาจที่สุดของเกาหลีเหนือ หลังจากได้รับเลือกให้เป็นคณะกรรมการกลางพรรคแรงงานเกาหลี ด้วยวัยเพียง 29 ปีเท่านั้น

ด้วยความปรารถนาดีของพี่คิมใหญ่วัย 33 ปี ที่ไม่อยากเห็นน้องสาวขึ้นคาน เลยอยากหาชายที่เหมาะสมกับ คิมน้องรัก โดยเฟ้นหาชายในฝันจากผู้สมัครจากเมืองหลวง ซึ่งคุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขันคือต้องจบจากมหาวิทยาลัย Kim Il Sung ต้องมีมีส่วนสูง 175 ซม.ขึ้นไป บุคลิกภาพและหน้าตาดี และต้องเป็นสมาชิกของพรรคแรงงานเกาหลีเหนือเท่านั้น ที่สำคัญต้องเคยผ่านการรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารเกาหลีเหนืออีกด้วย บอกไว้ก่อนนะว่าผู้ชนะเลิศ ในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากจะได้เป็นแฟนกับน้องสาวทั่นผู้นำแล้วยังได้รับเงินรางวัลไม่อั้นอีกด้วย

อันที่จริงแล้วในปี 2012 คิมผู้พี่เคยพยายามเลือกเฟ้นคู่ครองให้กับคิมคนน้อง แต่ไม่พบกับชายผู้เหมาะสมเลย แม้แต่น้อย ดังนั้นก่อนที่น้องสาวของเขาจะขึ้นคานเสียก่อน พี่ชายที่แสนดีคนนี้เลยจัดงานหาคู่ให้น้องสาวอีกครั้ง หลังจากเธอได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งผู้นำระดับสูงของพรรคแรงงานเกาหลีเหนือ ที่จัดขึ้น ณ ที่ประชุมใหญ่ เป็นครั้งแรกในรอบ 36 ปีเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี่เอง

เอาเป็นว่าใครอยากเป็นน้องเขยทั่นผู้นำ ลองร่อนใบสมัครไปที่กรุงเปียงยางดู เผื่อโชคดีมีวาสนาได้ เป็นน้องเขยชายที่ได้ชื่อว่าทรงอิทธิพลคนหนึ่งของโลก....นะแจ๊ะ

Credit: ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Thesun.co.uk, Mirror.co.uk, wsj.com
ที่มา: http://www.clipmass.com/story/112066
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Plooto, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่อง"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่