หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โบรกฯ ประกันภัย ยื่นอนุมัติ คปภ.คุ้มครองถูกโกง

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ประกันภัยรถยนต์ ทูเด

สมาคมนายหน้า ประกันภัย ลุ้น คปภ.อนุมัติแบบ ประกันภัย คุ้มครองการทุจริตระดับสูงสุด วงเงิน 10 ล้านบาท

โบรกฯ ประกันภัย ยื่นอนุมัติ คปภ.คุ้มครองถูกโกง

 

นายกสมาคมนายหน้า ประกันภัย เปิดเผยว่า สมาคมได้จัดงานสัมมนา "อาชญากรรมทางเศรษฐกิจกับการ ประกันภัย " เนื่องจากในปัจจุบันการทุจริตเกิดขึ้นมาก ทั้งการยักยอกทรัพย์ การแฮ็กข้อมูลทางการเงิน ซึ่งเป็นการกระทำของพนักงานบริษัท ที่นำข้อมูลไปขาย ทำให้บริษัทต่างๆ มีแนวคิดในการทำ ประกันภัย คุ้มครองการทุจริตเพิ่มขึ้น ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับบริษัท ประกันภัย และกลุ่มบริษัทสมาชิกได้เป็นอย่างดี

ด้านผู้จัดการอาวุโส ฝ่าย ประกันภัย ทางการเงินและ ประกันภัย ความรับผิด บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซี อินชัวรันซ์ กล่าวว่า บริษัทได้ยื่นขออนุมัติกรมธรรม์ Fraud protector policy ที่ให้ความคุ้มครองการทุจริตในองค์กรระดับรุนแรง จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจ ประกันภัย หรือ คปภ. คาดว่าจะได้รับอนุมัติในเร็วๆ นี้

สำหรับแบบ ประกันภัย Fraud protector policy จะให้ความคุ้มครองการทุจริตจากพนักงาน การระบุบุคคลไม่ได้ แต่มีหลักฐานว่าเกิดการทุจริต ซึ่งในตลาดไทยบริษัท ประกันภัย ที่รับความเสี่ยงครั้งละ 100 ล้านบาทยังไม่มี อย่างไรก็ตามแบบ ประกันภัย คุ้มครองการทุจริต โดยจะให้ความคุ้มครองการ ประกันภัย ทุจริตสูงระดับ 10 ล้านบาทขึ้นไป

ที่มา: http://todayinsure.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว...."ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเขมรบ่นฮุบ! หลังถูกประกาศยกเลิกจัดสงกรานต์ในเขมร! เพราะไทยขึ้นทะเบียนสงกรานต์ต่อยูเนสโก้!?สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่