หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวดีสำหรับกลุ่มเกย์ กลุ่มทอมดี้!!! หมดปัญหาท้องไม่พร้อม เหลนเต็มบ้าน หลานเต็มเมือง

เนื้อหาโดย Fuckyou

หญิงรักหญิง สามารถติดเชื้อเอชไอวีได้เช่นเดียวกันกับคู่รักปกติอื่นๆ

ควรรับทราบไว้ประดับความรู้นะครับว่า
บัดนี้ ได้มี "ถุงยางสำหรับสวมนิ้ว" และมีถุงยางสำหรับสวมลิ้น แล้ว

สามารถติดได้ผ่านสารคัดหลั่งในร่างกายของคนเราเท่านั้นครับ สารคัดหลั่งที่ว่าก็คือของเหลว ในร่างกาย ของเราน่ะครับ อันได้แก่ เลือด น้ำอสุจิ(ในผู้ชาย) น้ำเมือกในช่องคลอดผู้หญิง น้ำเหลือง น้ำนม ส่วน น้ำลายนั้น จะติดได้ก็ต่อเมื่อมีน้ำลายเป็นจำนวนมากเป็นลิตรๆ นะครับ


1.ผ่านการออรัลเซ็กส์ครับ หรือการใช้ลิ้นกับอวัยวะเพศของอีกคน ซึ่งจะสามารถติดได้ในกรณีลิ้นของคนที่ทำหน้าที่ออรัลเซ็กส์เป็นแผล หรือมีเลือดออกตามไรฟัน (ต้องเป็น แผลใหญ่พอสมควรครับ แต่ไหนๆ แล้วถ้ามีแผลที่ปากจะยังไปออรัลเซ็กส์ก็คงไม่สำเริงสำราญ สักเท่าใดกระมังครับ) แล้วไปสัมผัสกับน้ำเมือกจากช่องคลอดของอีกคนนะครับ

2.ใช้อวัยวะเพศเสียดสีกัน ซึ่งมีโอกาสที่น้ำเมือกของอีกฝ่ายจะเข้าสู่ร่างกายของอีกฝ่ายได้ และดูท่าว่า จะหาอะไร มาใช้ในการเซฟได้ยากเหมือนกันนะนี่

3.ใช้เซ็กส์ทอยร่วมกัน หมายถึงอย่างนี้ครับ เวลาเราใช้ทอยสอดใส่ไปในอวัยวะเพศของคู่เรา (แน่นอนว่า ก่อนสอดใส่เข้าไปต้องสวมถุงยางด้วยครับ) จนเธอไปถึงแล้ว การจะนำมาใช้กับตัวเรา ต้องมีการเปลี่ยนถุงยางครับ ไม่ใช้เอาออกมาจากอวัยวะเพศของเธอ แล้วมาสอดเข้าไปในอวัยวะเพศของเราเลย ไม่ได้นะครับ ต้องเปลี่ยนถุงยางที่จะสวมเสียใหม่ครับ

4.ใช้นิ้วใช่ไหมครับ นี่ก็ดูจะฮิตในหมู่หญิงรักหญิงเช่นกัน ความจริงมันจะมีถุงยางสวมนิ้วขายนะครับ เป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ทางการแพทย์นะครับ คือสวมแค่นิ้วใดนิ้วหนึ่งที่เราจะสอดเข้าไปในอวัยวะเพศของคู่เรานะครับ อันนี้ก็น่าจะทำให้มั่นใจมากขึ้น

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โอ๊ย, HellCat, นนท์คัฟ, packman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่