หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งามหน้า ตำรวจจีนเร่งหาตัวคู่รักที่กล้ามีเซ๊กส์บนสกายไลน์หลังจากมีคลิปว่อนเน๊ต ชาวเน็ตแฉนี่คือชู้รักต่างหาก

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อวานมีการปล่อยคลิปวีดีโอเซ๊กส์ของหญิงชายคู่หนึ่งที่มีเซ๊กส์กันบนสกายไลน์ Lujiazui skyline โดยผู้ชายเป็นผู้ถ่ายคลิปขณะร่วมเพศกับผู้หญิง และเห็นด้านหลังของเธอ รวมทั้งมีแบ๊คกราวน์เป็นตึก  Pearl Tower และตึกอื่นๆ ทำให้ตำรวจเร่งสืบเรื่องและหาตัวทั้งคู่แล้ว

โดยใช้ชื่อเซ๊กส์เทปว่า "Lujiazui" และ "Lujiazui video" ในเว๊บไซด์  Weibo ต่อมามีการลบทิ้งไป แต่ก็มีคนนำมาแชร์ต่อกันอย่างบ้าคลั่งใน  WeChat มีผู้ชมกว่า 1.5 ล้านคน

จากนั้นมีการตามล่าหาแม่มด จนพบว่า ผู้หญิงในคลิปเป็นเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ปริมาณ ทำงานที่บริษัทด้านซีเคียวริตี้แห่งหนึ่งในเซียงไฮ้ ส่วนผู้ชายนั้นไม่ใช่สามีของเธอด้วย แต่เป็กิ๊กในที่ทำงานนั่นเอง

 

ชาวเน๊ตผู้สงสัยก็ยังสืบต่อไปจนเดากันว่า นี่คือห้องพักในโรงแรมที่มีลักษณะเดียวกันกับในห้องอื้อฉาวนี้ 

แต่ก็ไม่มีการยืนยันใดๆ ว่า ทั้งคู่คือใคร ไปที่โรงแรมนี้จริงหรือไม่และจะถูกดำเนินการอย่างไรบ้าง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เฒ่าลามก, Tikker, มนุษย์ไร้รัก, ไข่ต้มยางมะตูม, lLuCiFeR, สัปเหร่อนอกโลก, ฺ, zerotype, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่