หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สบตาแล้วระทวย!! เมื่อชายหนุ่มเห็นหน้าลูกแมวใต้รถบรรทุกจนต้องยอมพามันกลับบ้านด้วย

โพสท์โดย Phitsanulok

เจอแบบนี้เป็นใครก็คงใจอ่อนแน่ เมื่อสมาชิกเว็บไซต์ reddit.com ที่ใช้ชื่อว่า JustAnotherGoodGuy ได้ไปพบกับแม่แมวและลูกแมวตัวหนึ่งที่กำลังหลบอยู่ใต้รถบรรทุกที่จอดอยู่ใกล้ที่ทำงานของเขา แต่เมื่อเขาเดินไปดูใกล้ๆ แม่แมวก็วิ่งหายไปและทิ้งลูกของมันไว้ แถมไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาหามันด้วย เขาจึงถ่ายรูปนี้ส่งไปให้ภรรยาที่บ้าน แล้วถามว่า…เขาจะเอามันกลับไปเลี้ยงได้มั้ย!?  เมื่อภรรยาของเขาเห็นรูปเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ เธอได้ตอบกลับมาทันทีว่า…ใครล่ะจะปฏิเสธใบหน้าและสายตาของเจ้าตัวน้อยนี้ได้ล่ะ!?

สิ่งแรกที่เขาทำทันทีคือพามันไปหาสัตวแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย และพบว่ามันเพิ่งอายุได้เพียง 4-5 สัปดาห์ ก่อนจะนำมันกลับมาบ้านเพื่อรู้จักกับแมวแก่อายุ 19 ปี และสุนัขวัย 2 ขวบ ซึ่งพวกมันสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี และดูเหมือนมันจะมีความสุขมาก

ที่มา: http://boredpanda.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Phitsanulok's profile


โพสท์โดย: Phitsanulok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
136 VOTES (4/5 จาก 34 คน)
VOTED: aoaoo+am, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, chuanb, น้องน้ำเย็น, บ่าวสันขวาน, กอกระดุม, Tabebuia, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, Punthorn, Eaziie Roliie, หญิง วังแตก, amee18, Winrich, Teangmodog, จิ๊บจิ๊บ, MuayMuaythai, ginger bread, โยนี หมีระบม, โสมม, Sleeping Handsome
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
ตั้งกระทู้ใหม่