หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย!! ระวังเจอโรคจิตใช้มะเขือยาวทำแบบนี้บนรถตู้ที่วิ่งในเส้นทางดังนี้ (มีคลิป)

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Exoexo

(25 พ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยเป็นการเตือนภัยหลังจากเพื่อนเจอโรคจิตบนรถตู้โดยสาร สายคลองรังสิต-บ้านนา

เตือนภัย!! ระวังเจอโรคจิตใช้มะเขือยาวทำแบบนี้บนรถตู้ที่วิ่งในเส้นทางดังนี้ (มีคลิป)

โรคจิตบนรถตู้ ใช้มะเขือยาวช่วยตัวเอง

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพบนรถตู้ โดยถ่ายจากด้านหลังของชายคนหนึ่งซึ่งนั่งริมหน้าต่าง แถวที่สาม ทำท่าทางมีพิรุธก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลุกไปนั่งแถวที่ 2 ซึ่งทำให้เห็นว่าชายคนดังกล่าวเสียบมะเขือยาวไว้ที่ก้นของตนเอง ในลักษณะช่วยตัวเอง

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “เตือนภัยนะครับ มีโรคจิตช่วยตัวเองบนรถตู้โดยสารสายคลอง รังสิต-บ้านนา เพื่อนบีเป็นคนถ่ายคลิปไว้ เพื่อนพยายามปลุกคนที่นั่งเบาะด้านหน้าเค้าก็หลับอยู่ #‎น่ากลัวตรงมะเขือยาว‬ #‎ระวังกันด้วยนะครับ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, Dexter Suttipong, igolf, Betatia, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่