หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือไม่ ว่า คนเลือด “กรุ๊ปโอ” จึงพิเศษกว่าใครๆ เพราะแบบนี้นี่เอง …

โพสท์โดย Faithbook
 

เลือดกรุ๊ปโอถือเป็นกรุ๊ปเลือดดั้งเดิมของบรรพบุรุษเราที่เป็นนักล่าผู้ เหี้ยมโหดและฉลาดแกมโกง ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ปโอมักจะสวมบทบาทสำคัญในสังคม ทั้งความเป็นผู้นำ พฤติกรรมในเชิงรุก พลังงานเต็มเปี่ยม และมีความมุ่งมั่นล้วนเป็นคุณสมบัติที่ดีที่สุดของคนเลือดกรุ๊ปโอ อย่างไรก็ตามเมื่อคนเลือดกรุ๊ปโอรู้สึกเครียด พวกเขาจะแสดงอาการโกรธ มีอารมณ์รุนแรง และหุนหันพลันแล่น

นอกจากนี้การรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ การไม่รู้จักออกกำลังกาย รวมถึงพฤติกรรมต่างๆที่เป็นโทษต่อสุขภาพ และระดับความเครียดที่เพิ่มขึ้นจะส่งผลข้างเคียงต่อกระบวนการเผาผลาญ ภาวะดื้อต่ออินซูลิน ต่อมไทรอยด์ทำงานน้อยลง และทำให้เกิดโรคอ้วน ขณะที่พันธุกรรมซึ่งถูกถ่ายทอดจะทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรง อุดมสมบูรณ์ มีอายุยืนยาว และรู้จักมองโลกในแง่ดี

 

เนื่อง จากกรุ๊ปเลือดสามารถบอกความสุ่มเสี่ยงของโรคได้ เช่น แผลพุพองและโรคต่อมไทรอยด์ ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ปโอมักจะมีระดับฮอร์โมนไทรอยด์ต่ำและขาดสารไอโอดีนซึ่ง เป็นสารประกอบที่ควบคุมฮอร์โมนไทรอยด์และอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงต่างๆ เช่น โรคอ้วน สภาวะบวมน้ำ และอ่อนเพลีย ที่สำคัญคนกรุ๊ปเลือดโอจะมีระดับกรดในกระเพาะอาหารมากกว่าคนกรุ๊ปเลือดอื่นๆ จนเป็นสาเหตุของอาการระคายเคืองในกระเพาะอาหารและแผลในกระเพาะอาหาร

ใน ญี่ปุ่นมีการนำกรุ๊ปเลือดไปเชื่อมโยงกับลักษณะอุปนิสัยมานานแล้ว คุณอาจถูกสอบถามถึงกรุ๊ปเลือดในขณะที่สัมภาษณ์งาน ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ปโอส่วนใหญ่มักจะมีความรับผิดชอบ จิตใจมุ่งมั่น เจ้าระเบียบ มีสมาธิ รอบคอบ และลงมือปฏิบัติ

นอกจากนี้ยังเชื่อว่าพวกเขาปรับตัวเก่งและมีเหตุผลโดยพิจารณาจากข้อเท็จจริง ที่ว่าบรรพบุรุษของพวกเขาเป็นนักล่าซึ่งต้องรู้จักสังเกตและประเมิน สถานการณ์อย่างแม่นยำเพื่อการเอาตัวรอด..

 

ที่มา: http://www.naarn.com/4694/
Source : eveningcompass.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, happy555, บังเอิญผ่านมา, เด็กโข่ง, ginger bread, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!สุดยอดไอเดีย? ถนนใช้ฟลูออเรสเซนต์ตีเส้น เมื่อในยามค่ำคืน จะได้เห็นวิสัยทัศน์ถนนดีกว่าเดิม!ด้วยแรงอธิษฐาน!! เมื่อเด็กๆ ทำเครื่องบินของเล่นค้างบนหลังคา งานนี้ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลด้วยนะ 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เปิดตำนานชายและหญิงคู่แรกของโลก!!! อาดัมและอีฟ (Adam and Eve)อยากอายุยืน อาหารเช้าต้องกินแบบนี้!บทลงโทษหญิงที่แสนโหดเชื่อว่าถ้ารู้แล้วไม่มีใครหารทำแน่นอน..!วิธีคลายร้อนแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งแอร์
ตั้งกระทู้ใหม่