หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พักหน้าจอแต่ยังเป็นคนข่าว ‘สรยุทธ’ หันรายงานผ่านไอจี แฟนๆเรียกร้องพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส

โพสท์โดย Exoexo

พักหน้าจอแต่ยังเป็นคนข่าว ‘สรยุทธ’ หันรายงานผ่านไอจี แฟนเรียกร้องพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส

แม้จะพักหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ ‘เรื่องเล่าเช้านี้’ และช่วง ‘เจาะข่าวเด่น’ มากว่า 2 เดือน แต่ดูเหมือนความเป็น ‘คนข่าว’ ของสรยุทธ สุทัศนะจินดา ยังคงเข้มข้นอยู่ในสายเลือด เพียงแต่เปลี่ยนช่องทางจากหน้าจอช่อง 3 มารายงานผ่านอินสตาแกรม ‘sorrayuth9111’ แทน

อย่างในการแข่งขันวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือก นัดที่ 4 ที่นักตบสาวไทยพ่ายให้กับเจ้าภาพญี่ปุ่นไปแบบกังขา แถมยังขัดใจกับใบแดงที่ หลุยส์ เกราโด้ มาเซียส ผู้ตัดสินชาวเม็กซิโกได้มอบให้ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ขณะที่ทุกคนกำลังงงและคาดเดาไปต่างๆ นานา สรยุทธก็เล่าให้ฟังอย่างละเอียดยิบ จากนั้นก็มีคลิปวิดีโอสัมภาษณ์นักตบสาวไทยและเหล่าพันธมิตรมาให้ชมเป็นระยะๆ ตามที่ได้มาจากผู้สื่อข่าว ‘เรื่องเล่าเช้านี้’ ซึ่งไปเกาะติดการแข่งขันที่ญี่ปุ่น

ตอบข้อสงสัย เกิดอะไรขึ้น ทำไมเราถึงโดนใบแดง แล้วส่งผลอะไร
การแข่งขันรายการนี้ ญี่ปุ่น เจ้าภาพ มีการปรับระบบใหม่ คือการจะเปลี่ยนตัว หรือขอชาเลนจ์ (ดูภาพช้า) ต้องกดผ่านไอแพด ที่ทีมสต๊าฟโค้ชถืออยู่ เวลาเรากด ระบบจะไปขึ้นที่ทีมงานชาวญี่ปุ่น ทีมงานชาวญี่ปุ่นก็ต้องกดยอมรับ ถึงจะไปขึ้นต่อกรรมการ ว่าไทยขอเปลี่ยนตัว ซึ่งแตกต่างจากเดิม คือจะเปลี่ยนตัวก็ถือป้ายเปลี่ยนข้างสนาม ไม่ต้องกดเข้าระบบ
แต่พอเรากด เจ้าหน้าที่กลับไม่กดตอบรับ ทำให้ไม่ขึ้นในระบบกรรมการ ส่งผลให้เราเปลี่ยนตัวไม่ได้ รวมถึงการขอชาเลนจ์ ดูภาพช้า ไทยเลยประท้วงว่ากดแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ขึ้น เราเลยพยายามย้ำ และขอให้ตรวจสอบ แต่ทีมงานชาวญี่ปุ่นบอกว่าไม่มี กรรมการเลยมองว่าเราถ่วงเวลา ให้ใบแดง
แล้วมันส่งผลยังไง ทั้งที่เรานำห่าง
1. เวลาญี่ปุ่นได้ได้แต้ม เราจะเปลี่ยนตัวเพื่อเปลี่ยนเป็นเกมรุก แต่พอเค้าไม่ให้เปลี่ยน ทำให้ตัวรุกไม่มี เกมรุกเลยไม่มีประสิทธิภาพ ตามยุทธศาสตร์ เอาง่ายๆ คือโดนเจ้าภาพใช้แท็กติก ไม่ให้เราเปลี่ยนตัวเพื่อทำแต้ม
2. เราขอชาเลนจ์ไปในเซตสุดท้าย แต่เจ้าหน้าที่ไม่กดตอบรับในระบบ กรรมการเลยไม่ให้
3. เราประท้วง จนโดนใบแดง 2 ใบ ในช่วงคะแนนที่ 12-12 ทำให้ญี่ปุ่นได้แต้มฟรี 2 แต้ม กลายเป็นว่าเค้านำ 14-12 เหลือแค่แต้มเดียวปิดเกม
4. หลายๆ ทีม เจอปัญหาแบบนี้ แต่ญี่ปุ่นยืนยันจะใช้ระบบนี้ต่อไป

หรืออย่างล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (24 พ.ค.) สรยุทธก็ได้เขียนเล่าในไอจีถึงสาเหตุไฟไหม้เรือนนอนนักเรียนหญิงที่โรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ซึ่งมีนักเรียนเสียชีวิต 17 คน นั่นทำให้มีผู้คนเข้าไปแสดงความเห็นในโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมากว่าอยากให้เขากลับมาจัดรายการ นอกจากนี้บางคนยังให้ผู้ประกาศคนดังใช้ไอจีนี้เป็นพื้นที่รายงานข่าวเสียเลย

sorrayuth9111สาเหตุโศกนาฏกรรมไฟไหม้เรือนพักนอนนักเรียนหญิงโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา เวียงป่าเป้า เชียงราย ทำให้นักเรียนหญิงตัวเล็กๆ อายุ 5-12 ปี เสียชีวิต 17 คน เกิดจาก "ขั้วหลอดไฟนีออน" ขนาด 40 วัตต์ "ร้อน" จนขาพลาสติกละลายเป็นเปลวไฟตกใส่กองเสื้อผ้าที่วางบนพื้นไม้" ผู้บังคับการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 บอกด้วยว่า ถ้ากระแสไฟฟ้าที่ผ่านเข้าไปที่ขาหลอดไฟไหลไม่สะดวก ซึ่งอาจเป็นเพราะขั้วหลอดหลวมหมุนไม่แน่น หรืออายุการใช้งานนานหลายสิบปี อาจทำให้เกิดการสะสมความร้อนที่ขาหลอดไฟซึ่งเป็นพลาสติกให้ละลาย จนเกิดไฟลุกไหม้ได้ 😢😢😢 ร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียครับ

สรยุทธ’ หันรายงานผ่านไอจี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: kongfang kra, Zelormoon, Betatia, ทัมจัย, Tabebuia, ท่านจอมพลขวัญใจสลิ่ม, chuanb, แจ๋วยูนิเวอร์ส, zerotype, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?โควิด-19 อีกแล้ว!!!บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาท
ตั้งกระทู้ใหม่