หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยสุดยอด 7 มหกรรมการโกงเอาดื้อๆ ในการแข่งขันกีฬาระดับโลก แต่ละครั้งเจ็บใจหนัก..รับไม่ได้เลยจริงๆ (คลิป)

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย สาระรวมมิตร

เผยสุดยอด 7 มหกรรมการโกงเอาดื้อๆ ในการแข่งขันกีฬาระดับโลก แต่ละครั้งเจ็บใจหนัก..รับไม่ได้เลยจริงๆ (คลิป)

การแข่งขันกีฬา เป็นเรื่องของ การ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาหรือแม้แต่คนทั่วไปก็คงจะทราบดีอยู่แล้ว แต่ในโลกของความจริงนั้น สำหรับบางคน กีฬา มันเป็นเรื่องของ “ชัยชนะ” ที่คนบางกลุ่มพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทีมหรือประเทศของตัวเองได้รับชัยชนะ แม้เรื่องนั้นจะเป็นเรื่องที่ผิดกติกาหรือคนทั่วไปไม่ยอมรับก็ตามก็ตาม และเรื่องนี้ถึงแม้จะเป็นการแข่งขันในระดับนานาชาติก็ตาม เรื่องแบบนี้ก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้ และวันนี้เราจะพาทุกท่านไปดู 7 สุดยอดการแข่งขันที่สุดจะอื้อฉาวและค้านสายตาคนดูชนิดที่รับไม่ได้กันเลยทีเดียว ส่วนจะมีการแข่งขันอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

7. บอสตันมาราธอน 1980

                                                     

เรื่องเกิดจากการแข่งขันกีฬาวิ่งมาราธอน ระดับโลกอย่าง Boston Marathon เมื่อ Rosie Ruiz นักกีฬาโนเนม ที่โผล่มาจากที่ไหนก็ไม่รู้ วิ่งเข้าเส้นชัยพร้อมทั้งทำลายสถิติการแข่งขันเมื่อครั้งก่ออนอย่างน่าเหลือเชื่อ และหลังจบการแข่งขันเธอก็ได้ขึ้นรับเหรียญรางวัล แต่เรื่องที่น่าตกใจคือเมื่อมีการตรวจสอบการแข่งขันย้อนหลังดูแล้ว ผลปรากฎว่า Rosie Ruiz ขึ้นรถไฟใต้ดินแล้วหาทางแอบเข้าไปในลูวิ่งก่อนถึงเส้นชัยได้ไม่นาน และเธอก็วิ่งเข้าสู่เส้นชัยพร้อมทำลายสถิติในที่สุด
6 . แก้ว พงษ์ประยูร กับ ซู ชิ หมิง
                          
แมตช์สุดอื้อฉาวที่เกิดขึ้นครั้งหนึ่งกับนักกีฬาชาวไทย เมื่อถึงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ปี 2012 เมื่อ นักชกชาวจีน “ซู ชิ หมิง” เป็นฝ่ายชนะ “พี่แก้ว”แก้ว พงษ์ประยูร นักชกขวัญใจชาวไทย คว้าเหรียญทองเหรียญทองอย่างค้านสายตาผู้ชมสุดๆ เพราะถ้าใครได้ชมการแข่งขัน จะเห็น แก้ว เป็นฝ่ายไล่ต้อน ซู ชิ หมิง แทบจะฝ่ายเดียว แต่ผลปรากฎตอนนับคะแนนออกมา แก้ว กลับเป็นฝ่ายแพ้ไปอย่างไม่น่าเชื่อ
5 . ฟุตบอลโลก 2002 เกาหลีใต้ – สเปน
                          
จากการแข่งขันกีฬาฟุตบอลโลกเมื่อปี 2002 ที่มีประเทศ ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ในรอบ 8 ทีมสุดท้านั้น เป็นการแข่งขันระหว่าง ทีมชาติสเปน และ เกาหลีใต้ทีมเจ้าภาพ ซึ่งเกมก็ดำเนินไปอย่างสูสี จนเข้าสู่ช่วงท้ายเกม ทีมชาติสเปนได้เปิดบอลจากริมเส้นเข้าไปยังหน้าประตู และกองหน้าของทีมก็ส่งบอลเข้าก้นตาข่ายอย่างงดงาม แต่กรรมการริมเส้นกลับยกธงว่าลูกออกหลัง ทั้งๆ ที่เมื่อดูภาพช้าแล้ว ยังไงก็ยังไม่ออก และดูเหมือนกรรมการจะทำการตัดสินเกมอย่างน่ากังขาเกือบทั้งเกม และเมื่อมาถึงช่วงยิงจุดโทษ และเป็นฝ่ายเกาหลีใต้ที่ชนะการดวลไป
4. เอเชียนเกมส์ 2014 สาริตา เทวี นักชกชาวอินเดีย กับ การแข่งขันชกมวยสากลสมัครเล่น
                         
ชกมวยสากลสมัครเล่นจากประเทศอินเดียที่ในเวลานั้นกลายเป็นประเด็นดราม่าไปทั้งประเทศเลยทีเดียว เมื่อ สาริตา แทบจะเป็นฝ่ายเดินหน้าไล่ยำคู่แข่งอยู่ฝ่ายเดียว แต่พอผลตัดสินออกมาเธอกลับเป็นกลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปอย่างค้านสายตา เธอถึงกับรับไม่ได้และปล่อยโฮออกมาในขณะที่มีพิธีมอบเหรียญรางวัล พร้อมกับเอาเหรียญรางวัลไปคล้องคอ ปาร์ค จีนา สามีที่ตามมาเชียร์ก็ตะโกนด่าเจ้าภาพว่า “ขี้โกง” จนโดนการ์ดลากตัวออกไปด้วย
3 . วอลเลย์บอลหญิงในโอลิมปิกฤดูร้อน 2016 รอบคัดเลือก ไทย – ญี่ปุ่น
                         
กับเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านไปแบบสดๆร้อนๆเลยทีเดียว เมื่อการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงในโอลิมปิกฤดูร้อน 2016 รอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติญี่ปุ่น ดำเนินมาจนถึงเซตสุดท้ายหลังจากที่เสมอกันมา 2-2 และเมื่อทีมไทยนำอยู่นั้น แต่เกิดอะไรขึ้นก็ไม่อาจทราบได้ เมื่อเกิดความผิดพลาดและได้มีการขอดูภาพซ้ำและเปลี่ยนตัวผู้เล่นพอโค้ชไทยออกไปเรียกร้องความยุติธรรม กลับถูกกรรมการแจกใบแดงให้แบบหน้าตาเฉย แถมเพิ่มคะแนนให้ทีมญี่ปุ่นแบบดื้อๆอีกต่างหาก และสุดท้าย ทีมญี่ปุ่นก็ค่อยๆ ไล่ตีตื้นไทยขึ้นมา จนชนะในที่สุด จะบอกว่านี่เป็นการแข่งขันที่ค้านสายตาคนดูทั่งโลกจริงๆ
2. ฟุตบอลโลก 2002 เกาหลีใต้ – อิตาลี
                          
การแข่งขันนัดอปยศครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์การแข่งขันฟุตบอลเลยทีเดียว เมื่อทีมเจ้าภาพร่วมอย่างเกาหลีใต้ ต้องมาเจอยอดทีมจากยุโรปอย่างทีมชาติอิตาลี ด้วยชื่อชั้นและฝีเท้าของนักเตะระดับโลกนั้นถือว่าได้เปรียบทีมเจ้าภาพมากเลยทีเดียว แต่พอการแข่งขันดำเนินไปได้ระยะหนึ่งมันกลับไม่เป็นแบบนั้น เพราะในการแข่งขัน ถ้าเป็นผู้ตัดสินทั่วไป คงได้มีใบเหลืองใบแดงปลิวว่อนอย่างแน่นอน และในที่สุดคุ่นี้ก็จบเกมไปด้วยสกอร์ 1 – 1 จนต้องใช้การแข่งขันช่วงต่อเวลาพิเศษ และเจ้าภาพก็เป็นฝ่ายที่ยิงประตูชัยได้ก่อน และได้ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป แบบไม่น่าเชื่อ
1. โอลิมปิก 1988 รอย โจนส์ จูเนียร์ – ปาร์ค ซี ฮุน
                           
เรื่องนี้เป็นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เมื่อปี 1988 กับการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อ รอย โจนส์ จูเนียร์ นักชกสัญชาติอเมริกัน จะได้พบกับ ปาร์ค ซีฮุน นักชกเจ้าภาพ ซึ่งตลอดการแข่งขัน รอย โจน์ จูเนียร์ เดินหน้าเป็นฝ่ายไล่ถลุง ปาร์ค ซีฮุน อยู่แทบจะฝ่ายเดียว จนเมื่อครบ 4 ยก ผลปรากฎว่า ปาร์ค ซี ฮุน กลับเป็นฝ่ายชนะไปซะอย่างงั้น รอย โจนส์ จูเนียร์ เมื่อทราบผลการแข่งขันถึงขนาดเดินก้มหน้าร้องไห้ลงจากเวทีไปเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน รอย โจนส์ ก็ได้เทิร์นโปรเป็นนักชกอาชีพ และถูกยกย่องในฐานะนักชกที่มีทักษะในการชกมวยดีที่สุดในโลกคนหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งต่อมา งคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ก็ได้มอบเหรียญทองเกียรติยศให้เขาเป็นกรณีพิเศษอีกด้วย ไม่รู้จะเรียกแบบนี้ว่าอะไรดี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ป้าสวย, Zelormoon, Nicknaruk, นายกระดุ๊บ, Tabebuia, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เว็ปล่ม!คนแห่สมัครสอบ ก.พ.ปีนี้พุ่งทะยานอะไรคือสาเหตุ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเช็คเงื่อนไข เงินดิจิทัล 10,000 บาทออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024ขนาดเศรษฐกิจรัสเซีย: อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เช็คเงื่อนไข เงินดิจิทัล 10,000 บาทมุกมิจฉาชีพเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
ตั้งกระทู้ใหม่