หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มือปืนทมิฬฆ่ายกครัว

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย คุณภาคย์

  ญาติต่างร่ำไห้ และสาปแช่งฆาตกรใจทมิฬ ที่ตามประกบยิงนายสุเทพ รอดสุข และ "น้องสไปรท์" ลูกชายวัย 2 ขวบครึ่ง อย่างเหี้ยมโหด เลือดเย็น และไร้ความปราณี เพราะไม่เพียง 2 ชีวิต ที่ถูกสังหาร แต่พฤติการณ์ของมือปืนจงใจที่จะฆ่ายกครัว 4 ชีวิต โชคดีที่นางวาสนา โสภิณ และลูกสาว วัย 7 ขวบ ชะตาไม่ถึงฆาต รอดชีวิตจากการลอบสังหาร ที่กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญ ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

  กลางดึก ของคืนวันที่ 1 พฤษภาคม นายสุเทพพร้อมภรรยา ลูกสาวและลูกชาย รวม 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนเลียบทางรถไฟ ในพื้นที่ตำบลมะม่วงสองต้น อำเภอเมือง นครศรีธรรมราช ได้มีคนร้ายขับรถกระบะ 4 ประตู ตามประกบ ก่อนกระหน่ำยิงใส่ครอบครัวนี้ด้วยปืนขนาด 9 มม. จนรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งตกลงไปในป่าละเมาะข้างทาง

  จากนั้นมือปืนได้ตามไปจ่อยิงนายสุเทพ และน้องสไปรท์ อย่างโหดเหี้ยม เพื่อหวังฆ่าปิดปาก แต่นางวาสนา และลูกสาว วัย 7 ขวบ เกิดสลบไป ทำให้มือปืนคิดว่าเสียชีวิตแล้ว เธอจึงรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

  จนเช้าวันรุ่งขึ้น 2 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ยินเสียงนางวาสนา ตะโกนขอความช่วยเหลือ หลังจากซ่อนตัวในป่าละเมาะ นานถึง 8 ชั่วโมง ในสภาพถูกกระสุน ยิงที่หัวเข่าขวา 1 นัด ส่วนลูกสาว สมองบวมจากแรงกระแทก อาการสาหัส

  คดีนี้เป็นที่เศร้าสลดใจ เป็นที่สนใจของประชาชน และชาวเมืองนครศรีธรรมราช เพราะพฤติการณ์ก่อเหตุของคนร้าย ที่คาดว่าน่าจะมีมากกว่า 1 คน ลงมืออย่างเหี้ยมโหด ไม่ปราณีแม้แต่ชีวิตที่ยังไร้เดียงสา ตำรวจชุดสืบสวน จึงเร่งสืบหาประเด็นสังหารเพื่อสาวให้ถึงตัวผู้บงการฆ่า นำไปสู่การออกหมายจับผู้ต้องหา 1 คน คือ นายศิริชัย บุรินทร์โกษฐ์ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพยายามฆ่า ชนวนเหตุมาจากเหตุบาดหมางกันหลังจากผู้ต้องหาเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ตายที่เป็นลูกน้องในร้านนม ที่เขาเป็นผู้จัดการ และเขามีศักดิ์เป็นหลานชายของตำรวจเจ้าของร้าน โดยวันเกิดเหตุเป็นวันที่ผู้ตายไปรับเงินเดือนงวดสุดท้าย

  หลังถูกออกหมายจับ ผู้ต้องหา ได้เข้ามอบตัวทันที ตำรวจจึงนำตัวไปสอบปากคำ พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ ไปทั้งเมืองคอน


  และนี่ คือหลักฐานกล้องวงจรปิดห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 2 กิโลเมตร บันทึกภาพรถกระบะต้องสงสัย 1 คันคาดเป็นของนายศิริชัย ที่พบพิรุธเนื่องจากได้เปลี่ยนยางรถพร้อมล้อแม็กใหม่ทั้งสี่ล้อ บริเวณตัวถังติดสติ๊กเกอร์ใหม่ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ญาติผู้ตาย ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากฝ่ายผู้ต้องหาเป็นหลานชายของตำรวจนายหนึ่ง


ศพสองพ่อลูก เหยื่อฆาตกรในทมิฬ ตั้งบำเพ็ญกุศล และสวดพระอภิธรรมที่บ้านเกิด ท่ามกลางความอาลัยรักของคนในครอบครัว และญาติพี่น้อง โดยเฉพาะภรรยาของผู้ตาย ที่ขอออกจากโรงพยาบาลมาร่วมงานศพสามีและลูกชาย ด้วยความโศกเศร้าโดยทางญาติ ตัดสินใจจะไม่ทำพิธีฌาปนกิจศพ จนกว่าเจ้าหน้าที่จะจับคนร้ายทั้งหมดมาชดใช้กรรมที่ก่อขึ้น..

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, ginger bread, makhamdong, ผมเล็กนะครับ, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่