หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อค! ชายหัวขาดขี่จักรยาน ยืนยันไม่ได้ตัดต่อ (คลิป)

โพสท์โดย Faithbook
 
 
 
เกิดการแชร์ภาพเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชี่ยลโดยเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2559 Social News ได้เผยแพร่ภาพชายขี่มอเตอร์ไซค์คล้ายๆหัวขาด ในภาพเป็นผิวเข้มไม่สวมเสื้อ ไม่มีศีรษะ มือข้างหนึ่งถือมีด จนเป็นที่น่าสะพรึงกลัวของผู้ได้ดูภาพนี้ เบื้องต้นพบว่าผู้ถ่ายภาพเป็นคนสุราษฎร์ธานี ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หน้าบ้านของคุณวราวุธ อายุ 37 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี

โดยคุณวราวุธเล่าว่าได้ใช้มือถือถ่ายภาพบริเวณหน้าร้านขายของชำของตนเอง เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อจะนำภาพน้ำท่วมขังบริเวณหน้าร้าน ที่ท่วมมาเป็นเวลานาน ส่งให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขณะที่ถ่ายนั้นได้พยายามรอจังหวะที่ไม่มีรถวิ่งผ่าน เพื่อให้ได้ภาพที่มีแต่น้ำท่วมขัง
 



แต่เมื่อนำภาพมาดูก็ต้องตกใจเป็นอย่างมาก ที่ถ่ายติดภาพชายขับรถจักรยานยนต์ สีดำ ทะเบียนสุราษฎร์ธานี ซึ่งชายในภาพไม่มีศีรษะ และในมือด้านซ้ายถือมีด แต่ไม่กล้าเผยแพร่ภาพดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นภาพไม่ดี ถ้าหากว่าบุคลที่ขับรถยังมีตัวตน

นายวราวุธยังยืนยันด้วยว่าภาพดังกล่าวไม่ได้มีการตัดต่อ หรือแต่งภาพแต่งอย่างใด และหลังจากนี้จะได้นำภาพไปให้ผู้เชี่ยวชาญได้ตรวจสอบอีกครั้งว่าเกิดจากอะไร กันแน่ ส่วนเรื่องน้ำท่วมขัง หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาระบายน้ำออกจากผิว จราจรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: amee18, Keroppi, เทพบุตรฟ้าประธาน, willbe, youngboys, zerotype, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่