หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกชายเผยภาพช่วงเวลาสุดท้ายที่พ่อแม่ได้จับมือกัน

โพสท์โดย Faithbook

ลูกชายเผยภาพช่วงเวลาสุดท้ายที่พ่อแม่ได้จับมือกัน

Chris Minnini วัย 21 ปี ได้เผยแพร่ภาพช่วงเวลาสุดท้ายที่พ่อแม่ได้จับมือกัน โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Jim Minnini ผู้เป็นพ่อวัย 58 ปี เข้ารับการรักษาตัวภายในโรงพยาบาลในประเทศแคนาดาด้วยโรคมะเร็งปอดเนื่องจากอาการของเขาทรุดตัวลงหลังจากต่อสู้รักษามานานกว่า8 ปี และไม่นาน Cindy ผู้เป็นแม่เมื่อรู้ว่าสามีทรุดลง

แม่ได้มีอาการหัวใจวายและหมดสติไป แม่ของเขาจึงถูกส่งตัวมารักษาในโรงพยาบาลเดียวกันกับพ่อ ทางด้านผู้เป็นพ่อได้ขอให้แพทย์พาไปหาภรรยาที่นอนฟักฟื้นอยู่เพื่อได้อยู่ใกล้ๆ กัน ในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต แต่เมื่อแม่ของเขาฟื้นขึ้นมาจึงรู้ว่าสามีของเธอได้จากไปแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: แมวดำ เหมียวๆ, Lovethailand, Keroppi, lilu, zerotype, makhamdong, โยนี หมีระบม, ดินสอพอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ดอกไม้ประจำเดือนเกิด มาดูกันว่า แต่ละเดือนเกิดนั้น ดอกไม้ประจำเดือนนั้น จะเป็นดอกอะไรกันบ้างได้เลยน๊า
ตั้งกระทู้ใหม่