หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตร. สกัดจับ นิสสัน อัลเมร่า 2กพ 721 กรุงเทพ สีน้ำตาล พาหนะ "ดร." วัย 59 ปี ก่อเหตุยิง 2 คณาจารย์ มรภ.พระนคร เสียชีวิต

โพสท์โดย Faithbook

 
 
 
ตร. สกัดจับ นิสสัน อัลเมร่า 2กพ 721 กรุงเทพ สีน้ำตาล พาหนะ "ดร." วัย 59 ปี ก่อเหตุยิง 2 คณาจารย์ มรภ.พระนคร เสียชีวิต
18 พ.ค. 2559 | 11:39:36

วันที่ 18 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงาน เกิดเหตุยิงกันภายใน ห้อง 502 ชั้น 5 อาคาร พุทธวิชชาลัย อาคารเรียนรวมและศูนย์วัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต เป็นชาย 2 คน 

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.), พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ผบก.น.2) พร้อมพ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ ผกก.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กันบุคคลภายนอก ไม่อนุญาตให้เข้าไปในพื้นที่ตัวอาคารพุทธวิชชาลัย ของมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร ซึ่งเป็นสำนักศิลปะและวัฒนธรรม สอนด้านพุทธศาสนา

เหตุการณ์ยิงกันดังกล่าว ได้รับการยืนยันว่า เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. มีชาย  3 คน ทราบต่อมาว่า ทั้ง 3 เป็น คณาจารย์ ผู้สอน ได้พูดคุยเคลียร์ปัญหาส่วนตัวกันภายในห้องประชุมวิชาการ 502 ชั้น 5 จากนั้น 1 ใน 3 ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมายิงใส่ 2 คน จนเสียชีวิต เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต  คือ ดร.พิชัย ไชยสงคราม อายุ 50 ปี และ ดร.ณัฐพล ชุมวรฐายี อายุ 50 ปี  

ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน วิทยุสกัดจับ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล นิสสัน อัลเมร่า สีน้ำตาล ทะเบียน 2กพ 721 กรุงเทพมหานคร ของ ดร.วันชัย ดนัยตะโมนุท อายุ 59 ปี พาหนะคนร้ายก่อเหตุดังกล่าวอย่างไรก็ตาม พขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนพยานแวดล้อม และพยานเกี่ยวข้องเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชา7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
ตั้งกระทู้ใหม่