หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบื้องหลังภาพที่ดังที่สุดในขณะนี้ เมื่อสุนัขปลอบเพื่อนที่ถูกยิงและโดนรถจับลาก

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สุนัขเป็นสิ่งมีชีวิตที่แสนน่ารัก แต่ก็ไม่รู้ทำไมมนุษย์บางคนถึงช่างสรรหาวิธีอันเลวร้ายเพื่อมาทำร้ายมัน

นี่คือวินาทีแห่งมิตรภาพที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ในต่างประเทศ โดยเจ้าตัวที่นอนอยู่คือแซมมี่ที่ผ่านเหตุเลวร้าย เมื่อถูกมนุษย์เลวพ่นสีใส่ รวมถึงยิงซ้ำ ก่อนจับมันไปลากกับรถ ซึ่งมันก็ยังดวงแข็งและรอดมาได้อย่างเหลือเชื่อ

จากนั้นแซมมี่ก็ถูกส่งตัวมารักษาในศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ Rescue Dogs Rock NYC และที่นั่นเองเจ้าไซมอน สุนัขพันธุ์บอร์เดอร์ คอลลี่ ที่รักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่นั่น ก็ได้เดินเข้ามาดูใจเพื่อนใหม่ ขณะที่แซมมี่ร้องโหยหวนอย่างเจ็บปวดขณะเตรียมผ่าตัด

ทั้งสองไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ด้วยโชคชะตาที่ถูกมนุษย์ทำร้าย ทำให้ไซมอนอดห่วงใยเพื่อนไม่ได้ และตอนนี้พวกมันก็ได้กลายเป็นเหมือนเพื่อนคู่หู ที่คอยเยียวยาแผลใจให้กัน

Jackie O’Sullivan ผู้ก่อตั้งศูนย์ Rescue Dogs Rock NYC เผยว่า “ความสามารถในการเห็นอกเห็นใจของสัตว์เหล่านี้ อยู่เหนือความคาดหมายและความเข้าใจของฉันอย่างสิ้นเชิง”

มิตรภาพของทั้งคู่นั้นแสนยิ่งใหญ่ จากนี้ทั้งสองคงเป็นเพื่อนรักที่ดีต่อกันไปอีกนาน และหวังว่ามันจะไม่ต้องมาเจอมนุษย์ที่จิตใจโฉดอีกแล้ว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก: thedodo

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: makhamdong, พูดไปก็เท่านั้น, alliant, willbe, TOMmii, นายเอือมระอา, นางเบิร์ด, zerotype, เสียสติ, รักสันติ, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?hamper: กีดกั้น ขัดขวางเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณสาวพยาบาลวิชาชีพเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ถึงจะจากไป แต่ต่อลมหายใจได้ 5 ชีวิตกระเทยไม่เคยทำให้ผิดหวัง..เมื่อหนุ่มรถพัง เธอก็ยังมาช่วยเราบวชอย่างเงียบสงบ และไม่เบียดเบียนใคร..จัดแบบง่ายๆ แต่ว่าได้บุญล้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่