หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” แถลงความสำเร็จก่อนรอบชิงแชมป์ เปิดตัว 2 นักเตะในตำนาน “เอมิล เฮสกี้ และ เอ็นวานโก้ คานู” พร้อมดวลแข้งทัพดาราดังพร้อมปาร์ตี้ฉลองสุดยิ่งใหญ่ 21 พ.ค.นี้

โพสท์โดย PReditor

ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์แถลงความสำเร็จก่อนรอบชิงแชมป์ เปิดตัว 2 นักเตะในตำนาน เอมิล เฮสกี้ และ เอ็นวานโก้ คานู พร้อมดวลแข้งทัพดาราดังพร้อมปาร์ตี้ฉลองสุดยิ่งใหญ่ 21 พ.ค.นี้

            19 พฤษภาคม 2559 กรุงเทพฯ :  “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” (Chang Football Sevens) เทศกาลระเบิดแข้ง 7 คนที่จัดเต็ม ไปด้วยความสนุกมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท และโอกาสในการร่วมดวลแข้งกับนักเตะในตำนานจากอิงลิชพรีเมียร์ลีกในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย แถลงความสำเร็จในความเป็นมหกรรมกีฬา – บันเทิงแห่งปีที่ได้รับเสียงตอบรับจากทีมฟุตบอลสมัครเล่นและเหล่าชาวปาร์ตี้จากทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัว “เอมิล เฮสกี้” และ “เอ็นวานโก้ คานู” 2 นักเตะจากอิงลิชพรีเมียร์ลีกในฐานะนักเตะในตำนาน (Legend Player) ที่ร่วมเป็นเกียรติแก่แคมเปญประจำปีนี้

เสริมทัพด้วย แทค ภรัณยู แมทธิว ดีน และ เจสซี่ รินทร์ดนัย 3 ดาราแข้งทองที่ขอเป็นตัวแทนทีม 9 ดาราดังที่จะลงสนามดวลแข้งเดือดในนัดกระชับมิตรแห่งปีร่วมกับสองนักเตะในตำนานและทีมผู้ชนะ พร้อมเชิญชวนร่วมฉลองชัยในมหกรรมปาร์ตี้คอนเสิร์ตบนสนามฟุตบอลจากศิลปิน – ดีเจคับคั่งในรอบชิงแชมป์ฯ เสาร์ที่ 21 พ.ค. นี้ ณ สนามซูเปอร์ คิกซ์ เหม่งจ๋าย

        มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว “หลังจากเฟ้นหาสุดยอดทีมแข้งทองใน 8 จังหวัดนานกว่า 4 เดือน ทั้ง กรุงเทพฯ, ขอนแก่น, ชลบุรี, บุรีรัมย์, เชียงใหม่, อยุธยาภูเก็ต และ กาญจนบุรี ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลามจากทีมฟุตบอลสมัครเล่นระดับท้องถิ่นที่เข้ามาตามความฝัน และพิสูจน์ฝีเท้ากับทางแคมเปญของช้างในครั้งนี้ ขณะเดียวกันกลุ่มวัยรุ่นและครอบครัวก็มาร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับมหกรรมบันเทิงภายในงาน ที่จัดเต็มทั้งคอนเสิร์ต การแข่งขันเกมฟีฟ่าออนไลน์ 3 และขบวนอาหาร – เครื่องดื่มมากมาย เหล่านี้ยิ่งตอกย้ำว่าช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ คือมหกรรมกีฬา–บันเทิงที่ได้เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนไทยทั่วประเทศอย่างแท้จริง”

            “และในวันนี้เราถือโอกาสเปิดตัว “เอมิล เฮสกี้” และ “เอ็นวานโก้ คานู” 2 นักเตะจากอิงลิชพรีเมียร์ลีกในฐานะนักเตะในตำนาน (Legend Player) ของช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ในปีนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นตัวจริงในด้านกิจกรรมกีฬาฟุตบอลของช้าง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทีมผู้เข้ารอบสุดท้ายด้วยโอกาสในการร่วมดวลแข้งในรอบตัดสินในวันที่ 21 พ.ค. นี้ ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก นอกจากนี้ยังอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเชียร์นัดกระชับมิตรระหว่างนักเตะในตำนาน ทีมแชมป์และทีมดาราแข้งทองชื่อดังของเมืองไทย ตบท้ายด้วยการเฉลิมฉลองในมหกรรมปาร์ตี้คอนเสิร์ตบนสนามฟุตบอลจากศิลปิน – ดีเจคับคั่ง เป็นกิจกรรมที่คอบอลและขาปาร์ตี้ไม่ควรพลาดสำหรับปีนี้เลยก็ว่าได้”

            ด้าน เอมิล เฮสกี้ และ เอ็นวานโก้ คานู เผยถึงความรู้สึกในฐานะนักเตะในตำนาน (Legend Player) ว่า   “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะในตำนานของแคมเปญช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ในการมาเยือนไทยครั้งนี้เราได้เห็นนักบอลสมัครเล่นไทยมีฝีเท้าที่ก้าวหน้าและมีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด เรารู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนในการสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาได้พิสูจน์ฝีเท้ากัน ทราบมาว่าการแข่งขันรอบคัดเลือกเป็นไปอย่างดุเดือดเพื่อชิงเงินรางวัลที่สูงที่สุดในเมืองไทย และโอกาสที่จะได้ร่วมลงเตะกับเราทั้ง 2 คนในรอบตัดสิน จึงไม่อยากให้คนเชียร์บอลทั้งหลายพลาดแมทช์สำคัญนี้เด็ดขาด”

ส่วน แทค ภรัณยู อาสาเป็นตัวแทนทัพดาราแข้งทองเชิญชวนไปร่วมสนุกในรอบตัดสินวันเสาร์ที่  21 พ.ค.นี้ ว่า  “บอกได้เลยว่ารอบตัดสินของช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ จะเป็นมหกรรมกีฬา – บันเทิงแห่งปีที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะนอกจากจะร่วมลุ้นทีมแชมป์แล้ว ยังมีนัดกระชับมิตรแห่งปีที่ระดมนักเตะในตำนานมาดวลแข้งร่วมกับทีมแชมป์และทีมฟุตบอลดารา ซึ่งนอกจากผมแล้วยังมี   ป้อง ณวัฒน์, ตุ้ย ธีรภัทร์, โตโน่ ภาคิน  โก๊ะตี๋ อารามบอย, เพ็ชร ฐกฤต, แมทธิว ดีน, บีน วีรกิตติ์ และเจสซี่ รินทร์ดนัย ซึ่งเราทุกคนฟิตพร้อมแข่งกันแบบสุด ๆ แถมตบท้ายด้วยการเฉลิมฉลองแชมป์ในปาร์ตี้คอนเสิร์ตบนสนามฟุตบอลจากนักร้องคนโปรด

มากมาย ทั้ง โจอี้ บอย, ลิปตา, Jetseter, Musketeer, Fucking Hero&Beeazy, DJ Faahsai, DJ Spydamonkee สนุกกับการแข่งขันฟีฟ่า ออนไลน์ 3 รอบชิงแชมป์และฟินไปกับขบวนอาหาร-เครื่องดื่มสไตล์ Food Truck ที่สำคัญงานนี้เข้าฟรีด้วยครับ”

ผูกเชือกรองเท้าให้แน่นและเตรียมลงสนามไปมันให้สุดเสียง! ที่งาน “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” (Chang Football Sevens) รอบตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้  ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป  ณ สนาม Super Kick เหม่งจ๋าย งานนี้เข้าฟรี! จัดเต็มทั้งเชียร์บอลและปาร์ตี้ขนาดนี้ มีแต่ช้างเท่านั้นที่ให้ได้!!    (บุคคลทั่วไปลงทะเบียนที่หน้างานก่อนเวลา 17.00 น.)  ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางwww.changfootballsevens.com และ www.facebook.com/ChangWorld 

เนื้อหาโดย: PReditor
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PReditor's profile


โพสท์โดย: PReditor
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักร้องสาวโดนค้างคาวกัด เกือบหมดสติกลางเวทีคอนเสิร์ตราศีไหน งกเงินที่สุดแปลปกสลาก งวด 16 มิถุนายน 2567อยากรู้ว่าตัวเองเป็นคนโรเเมนติกหรือเป็นคนเฟรนด์ลี่ภาพปริศนานี้ช่วยคุณได้คุณเห็นรูปอะไรก่อนคนเล่าวางยา คนฟังช่วยกันเตือน The Ghost Radio ตอนที่ไม่ควรเข้าไปฟังกัน!12 นางสนม มเหสี ที่โดดเด่นในรัชสมัยฮ่องเต้เฉียนหลงทึ่งทั่วโลก : ราคอตซ์ สะพานปีศาจแห่งเยอรมนี สะพานที่มีตำนานว่าซาตานเป็นผู้สร้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเล่าวางยา คนฟังช่วยกันเตือน The Ghost Radio ตอนที่ไม่ควรเข้าไปฟังกัน!อยากรู้ว่าตัวเองเป็นคนโรเเมนติกหรือเป็นคนเฟรนด์ลี่ภาพปริศนานี้ช่วยคุณได้คุณเห็นรูปอะไรก่อนเกาหลีเหนือ ส่งลูกโป่งติดขยะมาไม่หยุด ยิงสกัดได้มากกว่า 600 ลูกจูมง บิดาสองราชวงศ์ บรรพกษัตริย์แห่งโกคูรยอ และ แพคเจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
แฟนๆ เหนื่อยใจพากันเท #จนกว่าจะได้รักกัน ละครคว่ำพลังคู่ หมาก-ญาญ่า รั้งคนดูไว้ไม่อยู่รีวิวหนังดัง THE GIRL WITH THE DRAGON TATTOO พยัคฆ์สาวรอยสักมังกรคนอินโดแห่ดูหลานม่า สร้างสถิติรายได้ทะลุ100ล้านบาทใน9วันเจนนี่ แบล็คพิ้งค์กับผลงานใหม่ที่ต้องลุ้นว่าเธอจะเลือกใคร
ตั้งกระทู้ใหม่