หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรี๊ดลั่น !! “เดอะ ซีซั่น โคฟเวอร์ แดนซ์ คอนเทสต์”

โพสท์โดย Ariirat

กรี๊ดลั่น !!  “เดอะ ซีซั่น โคฟเวอร์ แดนซ์ คอนเทสต์”

 

ผ่านไปแล้วสำหรับการแข่งขันเต้นโคฟเวอร์รอบคัดเลือกกับกิจกรรม “เดอะ ซีซั่น โคฟเวอร์ แดนซ์ คอนเทสต์” เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แบบไม่จำกัดแนวเพลงและไม่จำกัดสมาชิกในทีม ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกในวันเสาร์ที่ 14 และ21 พฤษภาคม ยังมีอีกหลายทีมที่พร้อมวาดลวดลายและลีลาการเต้นเต็มเสต็ป และร่วมกรี๊ดร่วมเชียร์ทีมที่ชอบในรอบชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559  ณ ศูนย์การค้าเดอะซีซั่น มอลล์  นอกจากนี้ในวันชิงชนะเลิศจะได้ชมโชว์เต้นโคฟเวอร์สุดพิเศษจากวง “millenium boy” พิเศษไปกว่านั้นตัวแทนสมาชิกจากวง “millenium boy” ยังได้ร่วมเป็นกรรมการการตัดสินอีกด้วย  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ “โตเร็ว เอเจนซี่แอนด์ครีเอชั่น”

เนื้อหาโดย: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โตเร็วเอเจนซี่ แอนด์ ครีเอชั่น จำกัด
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ariirat's profile


โพสท์โดย: Ariirat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกาหลีเหนือ ส่งลูกโป่งติดขยะมาไม่หยุด ยิงสกัดได้มากกว่า 600 ลูกสภาพจิตใจคุณตอนนี้เป็นอย่างไรภาพปริศนานี้สามารถตอบคุณได้ว่าสภาพจิตใจคุณเป็นอย่างไรช็อก! อดีตทนายความชื่อดัง ตัดสินใจ อัตวินิบาตกรรม ใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเองหลังเครียดหนักจูมง บิดาสองราชวงศ์ บรรพกษัตริย์แห่งโกคูรยอ และ แพคเจพบปลาพญานาคยักษ์ ความยาวเกือบ 4.5 เมตร เกยตื้นชายฝั่งเวียดนาม ชาวบ้านเชื่อเป็นลางร้ายแฟนๆ เหนื่อยใจพากันเท #จนกว่าจะได้รักกัน ละครคว่ำพลังคู่ หมาก-ญาญ่า รั้งคนดูไว้ไม่อยู่ปรากฏการณ์ประหลาด! ฝนถล่มญี่ปุ่น พบ "ซาลาแมนเดอร์ยักษ์ญี่ปุ่น" สายพันธุ์ผสม ยาว 1.3 เมตร ริมแม่น้ำคะโมะงะวะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แฟนๆ เหนื่อยใจพากันเท #จนกว่าจะได้รักกัน ละครคว่ำพลังคู่ หมาก-ญาญ่า รั้งคนดูไว้ไม่อยู่จูมง บิดาสองราชวงศ์ บรรพกษัตริย์แห่งโกคูรยอ และ แพคเจเกาหลีเหนือ ส่งลูกโป่งติดขยะมาไม่หยุด ยิงสกัดได้มากกว่า 600 ลูกสุดเฮง! : ตุ๊กแกได้ทอง หลังหนุ่มก่อสร้างพิมาย โคราช ถูกรางวัล 14 ใบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
แฟนๆ เหนื่อยใจพากันเท #จนกว่าจะได้รักกัน ละครคว่ำพลังคู่ หมาก-ญาญ่า รั้งคนดูไว้ไม่อยู่รีวิวหนังดัง THE GIRL WITH THE DRAGON TATTOO พยัคฆ์สาวรอยสักมังกรคนอินโดแห่ดูหลานม่า สร้างสถิติรายได้ทะลุ100ล้านบาทใน9วันเจนนี่ แบล็คพิ้งค์กับผลงานใหม่ที่ต้องลุ้นว่าเธอจะเลือกใคร
ตั้งกระทู้ใหม่