หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแล้ว! สมกับที่รอคอย"ชมพู่"เจิดจรัสบนพรมแดงอย่างกับเจ้าหญิง

โพสท์โดย คุณภาคย์

     สมกับที่รอคอยจริงๆ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่บินไปร่วมเปิดเดินพรมแดง ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ครั้งที่ 69 แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ของสาวชมพู่ ที่ได้ผงาดบนพรมแดง โดยเป็นตัวแทนของประเทศไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซเนอร์ ภายใต้แคมเปญ "L’Oreal Paris ..It’s Our Cannes 2016" ซึ่งทุกคนต่างก็จับตาว่า เธอจะเฉิดฉายในชุดอะไร เวอร์วัง อลังการแค่ไหน


     และทันทีที่สาวชมก้าวลงจากรถลีมูซีน เรียกได้ว่าเสียงรัวชัตเตอร์จากช่างภาพกระหน่ำเลยทีเดียว ซึ่งในค่ำคืนนี้สาวชม มาในชุดกระโปรงยาวสีชมพูปะการังจาก Ralph&Russo. ที่ทางนิตยสารลอฟฟิเชียล ไทยแลนด์ ได้ร่วมกับชมพู่เลือกสรรค์. เพื่อนำเสนอลุคสวยหวานในแบบของสาวชมได้อย่างชัดเจน และเลือกสวมเข้ากับชุดไฮจิวเวอรี่จาก "chopard" โดดเด่นด้วยสร้อยคอเพชรประดับอัญมณี ต่างหูเม็ดงาม และแหวนทรงสวย ที่ส่องประกาย ซึ่งทางลอฟฟิเชี่ยลไทยแลนด์รายงานว่า ทำให้สื่อจากหลายสำนัก ต่างตะโกนชื่นชมความสวยระดับ queen of cannes กันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว



     ทั้งนี้ "สาวชมพู่" จะร่วมเดินพรมแดงอีกครั้งในวันที่ 14 และ 15 พฤษภาคม 2559 นี้ คอยจับตาดูกันอีกครั้ง ว่าสาวชมพู่ จะปรากฎกายด้วยชุดจากแบรนด์ใด และจะเรียกเสียงฮือฮาอีกหรือไม่ อย่าลืมส่งกำลังใจให้กับซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทยกันด้วยค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: โป๊ปเองครับ, เด็กโข่ง, โสมม, พูดไปก็เท่านั้น, arnos, zerotype, Punthorn, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
บางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีก
ตั้งกระทู้ใหม่