หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทีมเมียจุงกิต้องโหวต คนดังในไทยคนใด หน้าคล้ายสามีเรามากที่สุด

เนื้อหาโดย songjoongko

เอาไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ กับกระแส “สามีแห่งชาติ” ฟีเวอร์

 

ซงจุงกิ จากเรื่อง Descendants of the sun หรือ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ทำเอาสาวไทยหัวใจละลายไปกับความหล่อและแสนดี และในตอนนี้พระเอกคนดังมาเยือนประเทศไทย เพื่อมาพบปะกับแฟนคลับและเหล่าเมียมโนชาวไทยในงาน ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2016 SONG JOONG KI ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK)

 

ซึ่งสาวๆหลายคนต่างลงความคิดเห็นกันว่า ซง จุงกิหน้าคล้ายเหล่าคนดังในประเทศไทยอีกด้วย จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยยยยย..

 

เจมส์ จิรายุ หรือเจมส์จิ พระเอกคนดังของทางช่อง 3 ที่มีหลายคนต่างบอกคล้ายซงจุงกิ ด้วยใบหน้าที่หวานใส และความขี้เล่นเป็นกันเอง เลยทำให้พระเอกคนนี้ติดอันดับมาด้วย

(instagram : @jirayu_jj)

 

นพ. ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล หรือ หมอเส แห่ง Masterpiece Clinic เป็นคุณหมอศัลยกรรมคลินิกเสริมความงามครบวงจรชื่อดังในประเทศไทย ด้วยบุคลลิกที่สุขุม รวมถึงหน้าตาจิ้มลิ้มและรอยยิ้มที่กระชากใจ ทำให้คนไข้หลายๆคนถึงกับต้องเรียกว่า “อปป้า”

(Instagram : @doctorsae_masterpiece)

 

ทอย ปฐมพงศ์ จากซีรี่ย์สุดฮอต club friday to be continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย ซึ่งรับบทเป็นแตงโม น้องชายของเชอรี่ตัวเอกของเรื่อง ด้วยส่วนสูงและความขาวตี๋ ที่ทำให้ติ่งต้องร้องว๊าว ไม่ต้องยิ้ม ไม่ต้องพูดก็หล่อแล้วพ่อคุณเอ๊ยยย

(Instagram : muwann1)

 

และคนสุดท้ายคงเป็นใครไม่ได้นอกจากดีเจสุดฮอต พุฒิ พุฒิชัย คู่จิ้นนางเอกสาวจุ๋ย วรัทยา ซึ่งล่าสุดพระเอกและดีเจหนุ่มคนนี้ได้เปลี่ยนทรงผมเป็นลุคเกาหลี ทำให้หน้าตาไปละม้ายคล้ายคลึงกับซงจุงกิเข้าโดยบังเอิญ

(Instagram : push_dj)

 

เป็นยังไงบ้างคะ? กับเหล่าคนดังในไทยที่หน้าคล้ายกับบิ๊กบอสซงจุงกิ

แล้วคุณล่ะ คิดว่าใครหน้าคล้ายซงจุงกิมากที่สุด #ยอมแล้วทูนหัวอยากมีผัวเป็นซงจุงกิ โหวตค่ะ!!

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
เจมส์ จิรายุ
2
นพ.ระวีวัฒน์ (หมอเส)
2
ทอย ปฐมพงศ์
11
ดีเจพุฒิ พุฒิชัย
0
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
เนื้อหาโดย: songjoongko
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
songjoongko's profile


โพสท์โดย: songjoongko
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Carrrot
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปรียบเทียบการใช้ราชรถ ไทยVSเขมร หรือว่าประเทศไทยใช้ผิดมาตลอด😃?เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผลงานของชาวฟินีเซียนมาจากไหน?ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์โจรแสบ! ลักตัดสายไฟที่น้ำพุประตูไช จุดแลนด์มาร์คสำคัญของลาวหนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นLisa BLACKPINK มีค่ายใหม่ ซื้อบ้านราคา 145 ล้านไม่ใช่แน่นะ!? นายตำรวจที่หน้าเหมือนกับ หม่ำ จ๊กมก
ตั้งกระทู้ใหม่